Kết quả bóng đá hôm nay 15/09: Benzema tỏa sáng

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 07:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 15/09. Cập nhật kết quả Saudi Pro League, VĐQG Brazil.

Kết quả Saudi Pro League

Rạng sáng nay đã diễn ra những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 6 Saudi Pro League. Al Ittihad là tên tuổi lớn đầu tiên ra sân ở vòng đấu này. Benzema cùng các đồng đội được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải đụng độ đối thủ yếu Al Akhdoud. Tuy nhiên chuyến làm khách tới sân Prince Sultan bin Abdul Aziz lại khó khăn hơn họ tưởng.

Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội khách lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc uy hiếp khung thành đối thủ. Những cơ hội ít ỏi cứ thế trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo đen. Phải đến tận phút thứ 72 thì sự khác biệt về đẳng cấp mới được thể hiện.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên sân là tiền đạo Karim Benzema đã không khiến các CĐV phải thất vọng. Nhận đường chuyền từ người đồng đội Haroune Camara, Benzema có pha xử lý bình tĩnh trong vòng cấm. Dù tư thế dứt điểm không quá thuận lợi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có thể đưa bóng vào lưới bằng đầu gối.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Karim Benzema giúp Al Ittihad giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0.

Karim Benzema tỏa sáng giúp Al Ittihad giành trọn 3 điểm.
Karim Benzema tỏa sáng giúp Al Ittihad giành trọn 3 điểm.

Kết quả khác: Al Wehda 4-2 Damac.

Kết quả giải VĐQG Brazil

Một trong hai trận đấu sớm của vòng 23 giải VĐQG Brazil là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa hai đội bóng nằm ở nửa trên bảng xếp hạng. Đội bóng xếp thứ 4 là Flamengo được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón đối thủ Athletico Paranaense xếp ở vị trí thứ 8.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Flamengo lại gây thất vọng. Họ để Athletico Paranaense mở tỉ số ngay ở phút thứ 28 do công của Caca. Sau bàn thua, các học trò của HLV Jorge Sampaoli dồn lên tấn công. Tuy nhiên những cơ hội cứ lần lượt trôi qua bởi sự phung phí của các chân sút áo sọc đỏ đen.

Mọi nỗ lực tìm bàn gỡ của Flamengo bị dập tắt bởi tấm thẻ đỏ của tiền đạo Gabriel Barbosa ở phút thứ 67. Trong thế thiếu người, đội chủ nhà thậm chí còn để Athletico Paranaense ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Alex Santana và Victor Bueno ở các phút thứ 84 và 90+7.

Chung cuộc, Flamengo nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà.

Chiếc thẻ đỏ của ngôi sao Gabriel Barbosa báo hại Flamengo.
Chiếc thẻ đỏ của ngôi sao Gabriel Barbosa báo hại Flamengo.

Kết quả khác: Internacional 2-1 Sao Paulo.

Kết quả cup quốc gia Australia

Kết quả: Melbourne Knights 3-2 Heidelberg United, North Eastern Metro Stars 1-2 Melbourne City.

Video highlights Al Akhdoud vs Al Ittihad:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Karim Benzema

Al Ittihad

Kết quả bóng đá hôm nay