CHÍNH THỨC: Sếp lớn Arsenal xác nhận ra đi

- Thứ Năm, 14/09/2023, 22:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này.

Dù mùa giải vừa mới bắt đầu, nhưng các CĐV Arsenal đã đón tin dữ nơi thượng tầng của CLB. Đội chủ sân Emirates xác nhận Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham sẽ rời khỏi CLB sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Đây là quyết định tương đối bất ngờ bởi bộ máy lãnh đạo của Arsenal đang vận hành rất tốt. Chính nhờ sự lèo lái tài tình của các sếp lớn như Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta tiến bộ nhanh chóng trong vài mùa giải đã qua.

Vinai Venkatesham đã gắn bó với Arsenal trong vòng hơn 1 thập kỷ. Ông gia nhập Pháo Thủ vào năm 2013. Cho đến năm 2020, ông được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành của CLB thành London. Với việc nói lời chia tay vào mùa hè năm sau, Vinai Venkatesham sẽ khép lại quãng thời gian 14 năm làm việc tại Arsenal.

Những nhân vật quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của Arsenal - lần lượt từ trái sang phải - Giám đốc thể thao Edu Gaspar, Huấn luyện viên Mikel Arteta, Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham.
Những nhân vật quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của Arsenal - lần lượt từ trái sang phải - Giám đốc thể thao Edu Gaspar, Huấn luyện viên Mikel Arteta, Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham.

Vì sao Giám đốc Vinai chia tay Arsenal?

Theo Vinai Venkatesham, ông quyết định rời khỏi Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Giám đốc điều hành của Pháo Thủ chia sẻ:

"Đây là quyết định khó khăn, nhưng giờ là thời điểm thích hợp để theo đuổi một thử thách mới. Tôi sẽ tập trung cho công việc của mình cho tới ngày cuối cùng và hỗ trợ CLB trong quá trình chuyển giao."

Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch để thay thế vị trí của Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham. CLB thành London sẽ có khoảng một năm để tìm kiếm người phù hợp đảm nhiệm vai trò hết sức quan trọng này.

ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal