Kết quả bóng đá hôm nay 12/09: Bồ Đào Nha thăng hoa trong ngày vắng Ronaldo

- Thứ Ba, 12/09/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 12/09. Cập nhật kết quả các trận đấu giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2024.

Kết quả giao hữu quốc tế

Việt Nam vs Palestine (19h30 ngày 11/09)

Với tính chất của một trận giao hữu, ĐT Việt Nam và Palestine bước vào cuộc so tài trên sân vận động Thiên Trường cùng mục đích thử nghiệm đội hình. Sau hiệp một thi đấu bế tắc, ĐT Việt Nam đã tìm được bàn mở tỷ số ở phút 62. Cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Công Phượng phá bẫy việt vị và tung ra cú bấm bóng đầy kỹ thuật để hạ gục thủ thành ĐT Palestine.

Công Phượng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn mở tỷ số (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF).
Công Phượng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn mở tỷ số (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF).

Lợi thế dẫn trước giúp đoàn quân của HLV Philippe Troussier thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Đến phút 79, Nguyễn Văn Toàn bứt tốc ấn tượng rồi tung ra đường kiến tạo thuận lợi cho Phạm Tuấn Hải đệm bóng cận thành. Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Palestine với tỷ số 2-0.

Việt Nam 2–0 Palestine

Các trận đấu còn lại

Myanmar 1–0 Nepal

Campuchia 4–0 Macao

Hồng Kông 10–0 Brunei

U23 Ai Cập 2-1 Nga

Kết quả vòng loại Euro 2024

Armenia vs Croatia (23h00 ngày 11/09)

ĐT Croatia bước vào trận gặp Armenia với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó áp sát vị trí dẫn đầu bảng D của Thổ Nhĩ Kỳ. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay những phút đầu hiệp một.

Ở phút 15, ĐT Croatia đã có được điều mình cần. Từ một quả phạt góc, bóng đến chân Andrej Kramaric và tiền đạo sinh năm 1991 nhanh chóng đệm bóng cận thành để mở tỷ số trận đấu.

Andrej Kramaric là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Andrej Kramaric là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Những tưởng bàn thắng trên sẽ giúp đội khách có một trận đấu tưng bừng thì ĐT Croatia lại thể hiện sự vô duyên trong trong khâu ghi bàn. Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, Ivan Perisic, Luka Ivanusec, Andrej Kramaric, Josip Stanisic và cả Marcelo Brozovic đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Zlatko Dalic. Chiến thắng này giúp ĐT Croatia tạm vươn lên ngôi đầu bảng D với 10 điểm, bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Armenia 0–1 Croatia

Bồ Đào Nha vs Luxembourg (01h45 ngày 12/09)

Dù Cristiano Ronaldo không thể thi đấu do án treo giò, ĐT Bồ Đào Nha vẫn có khởi đầu tốt trước Luxembourg. Ở phút 12, từ một quả phạt góc, Goncalo Inacio đã đánh đầu ghi bàn cho Selecao châu Âu. Chưa đầy 10 phút sau, Bernardo Silva đã kiến tạo cho Goncalo Ramos nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 34, tiền đạo thuộc PSG đón đường chuyền của Rafael Leao rồi xử lý khéo léo trong vòng cấm để hoàn tất cú đúp. Ở phút bù giờ, Bruno Fernandes có đường chuyền tốt cho Goncalo Inacio đánh đầu, nâng tỷ số lên 4-0.

Goncalo Ramos thi đấu tốt trong ngày thay thế Cristiano Ronaldo.
Goncalo Ramos thi đấu tốt trong ngày thay thế Cristiano Ronaldo.

Sang hiệp hai, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu ấn tượng. Bruno Fernandes một lần nữa có đường kiến tạo ấn tượng, góp công lớn giúp Diogo Jota ghi bàn ở phút 57. Ở quãng thời gian còn lại của trận đấu, Ricardo Horta, Bruno Fernandes và Joao Felix mỗi người ghi 1 bàn thắng còn Diogo Jota hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 9-0 nghiêng về ĐT Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha 9–0 Luxembourg

Các trận đấu còn lại

Latvia 0–2 Xứ Wales

Iceland 1-0 Bosnia và Herzegovina

Slovakia 3–0 Liechtenstein

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - PALESTINE | BÙNG NỔ HIỆP 2, CÔNG PHƯỢNG, VĂN TOÀN, TUẤN HẢI TỎA SÁNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

ĐT Croatia

Euro

ĐT Việt Nam

ĐT Bồ Đào Nha

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay