Kết quả bóng đá Armenia vs Croatia: Modric cùng đồng đội vươn lên đầu bảng

- Thứ Ba, 12/09/2023, 01:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng duy nhất của Andrej Kramaric là đủ để Croatia giành chiến thắng trước Armenia và có được ngôi đầu bảng D.

Diễn biến Armenia vs Croatia:

ĐT Croatia bước vào trận gặp Armenia với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó áp sát vị trí dẫn đầu bảng D của Thổ Nhĩ Kỳ. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay những phút đầu hiệp một.

Ở phút 15, ĐT Croatia đã có được điều mình cần. Từ một quả phạt góc, bóng đến chân Andrej Kramaric và tiền đạo sinh năm 1991 nhanh chóng đệm bóng cận thành để mở tỷ số trận đấu. Ngay sau đó, ĐT Armenia đã có câu trả lời đanh thép. Eduard Spertsyan tung ra pha dứt điểm ấn tượng và khiến thủ thành Dominik Livakovic phải vất vả cản phá.

Andrej Kramaric là người mở tỷ số cho ĐT Croatia.
Andrej Kramaric là người mở tỷ số cho ĐT Croatia.

Những phút tiếp theo, ĐT Croatia tiếp tục nắm giữ phần lớn quyền kiểm soát bóng. Các pha xử lý của Ivan Perisic và Luka Ivanusec khiến khung thành đội chủ nhà luôn trong tình trạng nguy hiểm nhưng bàn thắng tiếp theo vẫn chưa đến.

Croatia kém duyên trong khâu ghi bàn

Sang hiệp hai, ĐT Armenia nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Oleksandr Petrakov không gây ra được nhiều khó khăn cho thủ thành Dominik Livakovic. Thậm chí nếu Ognjen Cancarevic không xuất sắc cản phá được cú đá của Ivan Perisic ở phút 63, ĐT Armenia đã phải nhận bàn thua thứ hai.

Đội trưởng Luka Modric vẫn thể hiện khả năng cầm nhịp tốt.
Đội trưởng Luka Modric vẫn thể hiện khả năng cầm nhịp tốt.

Sau đó, các pha dứt điểm của Andrej Kramaric, Luka Ivanusec và Josip Stanisic cũng không thể giúp ĐT Croatia có thêm bàn thắng. Chứng kiến hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Zlatko Dalic quyết định tung Lovro Majer vào sân ở phút 74. Dù vậy, sự thay đổi này vẫn không khiến các pha dứt điểm của đội khách tốt hơn. Quãng thời gian còn lại của trận đấu diễn ra mà không có thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Zlatko Dalic. Chiến thắng này giúp ĐT Croatia tạm vươn lên ngôi đầu bảng D với 10 điểm, bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Kết quả Armenia vs Croatia: 0-1

Bàn thắng Armenia vs Croatia:

  • Croatia: Andrej Kramaric (15’).

Đội hình ra sân Armenia vs Croatia:

  • Armenia: Ognjen Cancarevic, Georgiy Harutyunyan, Andre Calistir, Styopa Mkrtchyan, Nair Tiknizyan, Ugochukwu Iwu, Artak Dashyan, Vahan Bichakhchyan, Grant-Leon Ranos, Eduard Spertsyan, Lucas Zelarayan.
  • Croatia: Dominik Livakovic, Borna Barisic, Josko Gvardiol, Josip Sutalo, Josip Stanisic, Luka Ivanusec, Marcelo Brozovic, Luka Modric, Ivan Perisic, Bruno Petkovic, Andrej Kramaric.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS ARMENIA - CROATIA: TẤN CÔNG MÁU LỬA, 3 ĐIỂM QUÝ GIÁ - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Luka Modric

ĐT Croatia

Euro

ĐT Armenia

Kết quả Euro