Ai ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24?

- Thứ Hai, 11/09/2023, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh chuẩn bị trở lại sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG.

Premier League 2023/24 tạm dừng với Man City dẫn đầu trên BXH. The Citizens là đội duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Gần nhất, đội chủ sân Etihad đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 khi tiếp đón Fulham. Còn lại, Man City đã vượt qua Sheffield United, Newcastle và Burnley.

Trong đó, cuộc đấu giữa The Citizens và The Clarets tại Turf Moor chính là trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa bóng mới. Đây là màn so tài mà The Citizens đã giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ với Erling Haaland đóng góp một cú đúp. Ngay ở phút thứ 4, chân sút người Na Uy đã giúp đội nhà mở tỷ số với pha dứt điểm một chạm sau tình huống đánh đầu chuyền bóng của Rodri.

Như vậy, cựu sao Borussia Dortmund là người đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Đến phút 36, Haaland giúp Man City nhân đôi cách biệt cũng với một tình huống dứt điểm một chạm khác bằng chân trái. Trong khi đó, người đã ghi bàn thắng còn lại cho The Citizens là Rodri. 

Haaland ghi bàn đầu tiên ở NHA 2023/24
Haaland ghi bàn đầu tiên ở NHA 2023/24

Trong khi là người ghi bàn đầu tiên, Haaland cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải. Chân sút sinh năm 2000 bỏ túi 6 pha lập công sau 4 lần ra sân đã qua. Mới nhất, anh đã lập hat-trick khi Man City tiếp đón Fulham ở vòng 4.

Thông tin khác

Trong khi đó, Ngoại hạng Anh 2023/24 đã chứng kiến 39 trận đấu diễn ra và chưa có cuộc đấu nào kết thúc với tỷ số 0-0. Đã có 6 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0. Đó là các chiến thắng của Fulham trước Everton và Man United trước Wolves ở vòng 1, Man City trước Newcastle và Arsenal trước Crystal Palace ở vòng 2, Wolves trước Everton ở vòng 3 và Nottingham Forest trước Chelsea ở vòng 4.

Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Burnley ở vòng đấu gần nhất. Đó là cuộc đấu mà Son Heung-min đã có cho mình một hat-trick với những cái tên còn lại ghi bàn cho Gà trống là Cristian Romero và James Maddison. Trong khi đó, 2 tình huống làm bàn của Burnley được thực hiện bởi Lyle Foster và Josh Brownhill.

VIDEO BURNLEY - MAN CITY | HAALAND RỰC RỠ, RODRI BÙNG NỔ, THẺ ĐỎ ĐẾN Ở PHÚT CUỐI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland