Kết quả bóng đá hôm nay 10/06: Pháp và Italia chạy đà không ưng ý

- Thứ Hai, 10/06/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 10/06. Cập nhật kết quả các trận đấu giao hữu quốc tế.

Kết quả giao hữu quốc tế

Mexico vs Brazil (08h00 ngày 09/06)

Mexico và Brazil đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Ngay phút thứ 5, Andreas Pereira đã mở tỷ số cho Selecao. Đến phút 54, ĐT Brazil đã có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Gabriel Martinelli.

Tuy nhiên lợi thế 2 bàn khiến Selecao thi đấu có phần chủ quan và để ĐT Mexico đưa trận đấu về thế cân bằng ở phút bù giờ thứ 2. Đến phút bù giờ thứ 5, cầu thủ vào sân thay người Endrick đã tỏa sáng để ấn định chiến thắng với tỷ số 3-2 cho ĐT Brazil.

Endrick ghi bàn từ đường chuyền của Vinicius Jr.
Endrick ghi bàn từ đường chuyền của Vinicius Jr.

Mexico – Brazil: Chi tiết.

Mexico vs. Brazil Highlights

Italia vs Bosnia (01h45 ngày 10/06)

ĐT Italia bước vào trận gặp Bosnia với mục tiêu giành kết quả tốt nhằm có bước chạy đà thuận lợi cho VCK Euro 2024. Chung cuộc, Azzurri đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 chung cuộc. Người ghi bàn cho ĐT Italia là Davide Frattesi.

Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti cùng các học trò vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện, đặc biệt là khâu ghi bàn. Dù kiểm soát bóng áp đảo, tung ra đến 17 cú dứt điểm nhưng cuối cùng, ĐT Italia lại chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng.

Italia còn nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn dù VCK Euro đang đến gần.
Italia còn nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn dù VCK Euro đang đến gần.

Italia 1–0 Bosnia: Chi tiết.

HIGHLIGHT ITALIA - BOSNIA HERZEGOVINA | BƯỚC CHẠY ĐÀ TẠM ỔN TRƯỚC EURO 2024

Pháp vs Canada (02h15 ngày 10/06)

Ở trận giao hữu gặp Canada, Kylian Mbappe đã được HLV Didier Deschamps tạo điều kiện nghỉ ngơi và chỉ vào sân ở quãng thời gian cuối trận. Do đó, ĐT Pháp gặp nhiều bế tắc trong khâu tấn công. Phía bên kia chiến tuyến, bộ đôi trung vệ Derek Cornelius cùng Moise Bombito đã có một ngày làm việc hiệu quả khi hóa giải được không ít tình huống lên bóng của Les Bleus.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này khó có thể khiến người hâm mộ ĐT Pháp hài lòng, nhất là khi VCK Euro 2024 sắp diễn ra.

Pháp chỉ có được kết quả hòa dù được đánh giá cao hơn Canada.
Pháp chỉ có được kết quả hòa dù được đánh giá cao hơn Canada.

Pháp 0–0 Canada

HIGHLIGHT PHÁP - CANADA | MBAPPE IM TIẾNG, DÀN SAO ĐỘI CHỦ NHÀ NHẬN KẾT QUẢ THẤT VỌNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

ĐT Italia

ĐT Pháp

ĐT Brazil

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay