Kết quả bóng đá hôm nay 10/02: Dortmund thắng đậm, Marseille rơi điểm

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 06:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 10/02. Cập nhật kết quả những trận đấu sớm tại các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Kết quả Bundesliga

Dortmund 3-0 Freiburg

Trận rơi điểm trước Heidenheim vòng trước khiến Dortmund càng bị bỏ xa hơn trong cuộc đua vô địch. Đội chủ sân Signal Iduna Park quyết tâm tìm lại niềm trong cuộc tiếp đón Freiburg tại vòng 21. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund đã tràn lên tấn công. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 16 sau cú dứt điểm quyết đoán của Malen trong vòng cấm.

Dortmund thắng dễ trên sân nhà
Dortmund thắng dễ trên sân nhà

Thế trận 1 chiều được duy trì đến cuối hiệp 1. Ở những giây bù giờ, tiền đạo Fullkrug có đường kiến tạo tinh tế cho Malen dễ dàng lập công, hoàn tất cú đúp. Lợi thế lớn giúp Dortmund thi đấu ung dung trong hiệp 2. Họ vẫn kịp ghi bàn ấn định tỷ số nhờ pha không chiến thành công của Fullkrug. Thắng đậm 3-0, Dortmund củng cố vị trí trong nhóm đầu và tự tin hướng đến Champions League vào giữa tuần.

Kết quả La Liga

Cadiz 0-2 Real Betis

Real Betis vẫn đang cố gắng cạnh tranh tấm vé dự cúp Châu Âu với Real Sociedad và Valencia. Tại vòng 21, đội bóng xứ Andalucia được thi đấu sớm và chỉ phải gặp Cadiz ở nhóm cuối. Tỷ số được mở cho các vị khách sau 6 phút. Willian Jose đưa bóng vào góc xa hiểm hóc, mang về lợi thế sớm. Đến cuối hiệp 1, Cadiz xém nữa gỡ hòa nếu thủ thành Silva không cản phá xuất sắc cú đá của Escalante.

Betis tiếp tục tiến bước
Betis tiếp tục tiến bước

Trở lại từ giờ nghỉ, Real Betis lập tức nhân đôi cách biệt. Pablo Fornals xử lý tinh tế và kết thúc bằng cú sút về góc trái. Đây là bàn thắng dường như đánh sập tinh thần chiến đấu của Cadiz. Đội chủ nhà có vài nỗ lực phản kháng không hiệu quả và chấp nhận thua trắng. Kết quả này giúp Real Betis tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Kết quả Ligue 1

Marseille 1-1 Metz

Marseill đang rơi vào cuộc khủng hoảng mini với chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp tại Ligue 1. Tại vòng 21, họ được trở về sân nhà Velodrome để tiếp đón Metz trong nhóm đèn đỏ. Tuy nhiên, khi hàng công còn chưa tìm thấy bàn mở điểm, Marseille đã lâm vào thế khó. Phút 31, Gigot kéo người quá thô và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Marseille rơi điểm trên sân nhà
Marseille rơi điểm trên sân nhà

Chơi thiếu người, nhưng Marseille vẫn vượt lên ở đầu hiệp 2. Phút 56, Moumbagna xử lý gọn gàng trong vòng cấm để giúp CĐV chủ nhà được ăn mừng. Nhưng niềm vui ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 phút. Udol bật cao đánh đầu chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát. 10 người của Marseille đành bất lực chấp nhận 1 điểm, qua đó chưa thể thoát khỏi quãng thời gian khó khăn.

Kết quả Serie A

Salernitana 1-3 Empoli

Highlights Dortmund vs Freiburg

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay