Kết quả bóng đá hôm nay 09/09: Bruno Fernandes ‘cứu’ Bồ Đào Nha, Morata lập hattrick

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 09/09. Cập nhật kết quả các trận đấu vòng loại Euro 2024, vòng loại Cúp châu Phi và giao hữu quốc tế.

Kết quả vòng loại Euro 2024

Georgia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 08/09)

Dù có sự phục vụ của một trong những chân chạy cánh hàng đầu Serie A là Khvicha Kvaratskhelia, ĐT Georgia vẫn không phải đối thủ xứng tầm với Tây Ban Nha. Đoàn quân của HLV Luis de la Fuente dễ dàng ghi đến 7 bàn thắng vào lưới đối phương.

Trong đó, Alvaro Morata để lại ấn tượng mạnh mẽ với một cú hattrick. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Dani Olmo, Nico Williams và tài năng trẻ Lamine Yamal. Bên cạnh đó, ĐT Tây Ban Nha có được hưởng lợi từ pha đá phản lưới nhà của Solomon Kvirkvelia.

Morata lập hattrick vào lưới ĐT Georgia.
Morata lập hattrick vào lưới ĐT Georgia.

Về phía ĐT Georgia, họ chỉ có được một bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Giorgi Chakvetadze ở phút 49.

Georgia 1–7 Tây Ban Nha

Croatia vs Latvia (01h45 ngày 09/09)

Tương tự ĐT Tây Ban Nha, Croatia cũng có một ngày thi đấu vô cùng dễ dàng. ĐT Latvia rõ ràng không phải thử thách xứng tầm đối với Luka Modric cùng các đồng đội. Với chất lượng nhân sự vượt trội, ĐT Croatia dễ dàng ghi đến 5 bàn vào lưới đối phương và không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Luka Modric và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn trước Latvia.
Luka Modric và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn trước Latvia.

Croatia 5–0 Latvia

Slovakia vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 09/09)

Dù phải làm khách nhưng ĐT Bồ Đào Nha vẫn bước vào cuộc so tài trên sân của Slovakia với quyết tâm cao. Ở phút 43, Bruno Fernandes xử lý cá nhân khéo léo và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc để mở tỷ số cho ĐT Bồ Đào Nha.

Đến phút 62, trong một tình huống tranh chấp, Cristiano Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với thủ thành Martin Dubravka. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu sao Man United sẽ phải bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Luxembourg do đã nhận hai thẻ vàng ở hai trận đấu liên tiếp tại vòng loại Euro 2024.

Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo.
Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Bồ Đào Nha. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội xây chắc ngôi nhất bảng H với 15 điểm, hơn đội xếp sau là Slovakia 5 điểm.

Slovakia 0-1 Bồ Đào Nha

Các trận đấu còn lại

Đảo Síp 0–3 Scotland

Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Armenia

Bosnia và Herzegovina 2–1 Liechtenstein

Luxembourg 3–1 Iceland

Kết quả vòng loại Cúp châu Phi

Ai Cập 1–0 Ethiopia

Burkina Faso 0–0 Vương quốc Eswatini

Kết quả giao hữu quốc tế

Myanmar 0–0 Nepal

Đài Loan 1–1 Philippines

Singapore 0–2 Tajikistan

Indonesia 2–0 Turkmenistan

HIGHLIGHTS GRUZIA - TÂY BAN NHA: ĐIÊN RỒ 8 BÀN THẮNG, MORATA GHI HAT-TRICK - VÒNG LOẠI EURO 2024

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Bruno Fernandes

Euro

ĐT Bồ Đào Nha

Alvaro Morata

Giao hữu Quốc tế

Kết quả bóng đá hôm nay