Nhận định tiêu cực về Kai Havertz đang trở thành sự thực

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 22:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khi Kai Havertz chuyển từ Chelsea sang Arsenal, rất nhiều người đã đặt nghi vấn đề khả năng tỏa sáng của ngôi sao người Đức.

Arsenal đã chi 65 triệu bảng để ký hợp đồng với Havertz từ Chelsea vào mùa hè này, trong một thương vụ chuyển nhượng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Kể từ đó, tuyển thủ Đức đã đá chính tất cả 4 trận mở màn Premier League của Pháo thủ, nhưng nhận nhiều lời chỉ trích vì không gây được ấn tượng như chờ đợi.

Ngay khi Havertz chuyển đến sân Emirates, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng anh sẽ gặp khó khăn. Cựu tiền vệ của Spurs, Jamie O'Hara đã đưa ra đánh giá khá tiêu cực về Havertz sau chiến thắng của Arsenal tại Community Shield hồi tháng 8. 

Phát biểu trên talkSPORT vào thời điểm đó, O'Hara nói: "Về Kai Havertz, người hâm mộ Arsenal có thể không vui với nhận định này, nhưng cậu ấy không thể tạo ra sự khác biệt.

Kai Havertz đang gây thất vọng ở Arsenal
Kai Havertz đang gây thất vọng ở Arsenal

Tôi biết cậu ấy sẽ mang đến cho Arsenal những gì. Havertz vẫn sẽ chơi theo kiểu cũ, cậu ấy làm việc chăm chỉ, nhưng sẽ khiến họ thất vọng khi đến giai đoạn khó khăn. Arsenal sẽ phải đau đầu với vấn đề này vì Gabriel Jesus thường hay gặp chấn thương.”

Cho tới thời điểm này, những nhận định của O’Hara dường như đều chính xác. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn bảo vệ học trò cưng:

“Tôi đã nói với Havertz vào ngày hôm qua, rằng mọi thứ lúc đầu luôn có một chút khó khăn. Lúc mới gặp vợ tôi, tôi cũng khó mà chinh phục được cô ấy, tôi phải cố gắng nhắn tin mỗi ngày. Cuối cùng khi cô ấy nói: 'Được, em muốn chúng ta ở bên nhau', điều đó thật tuyệt vời. 

Tôi đã nói vào ngày đầu tiên rằng cậu ấy cần biết mọi thứ không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ cổ động viên đang thực sự yêu mến Kai Havertz.”

VIDEO: TOP 5 BÀN THẮNG CỦA KAI HAVERTZ TẠI PREMIER LEAGUE TRONG MÀU ÁO THE BLUES

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kai Havertz

Mikel Arteta

jamie o'hara