Kết quả bóng đá hôm nay 09/05: Real Madrid ngược dòng kịch tính trước Bayern Munich

- Thứ Năm, 09/05/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 09/05. Cập nhật kết quả các trận đấu Champions League, Europa Conference League và V-League 2023/24.

Kết quả Champions League

Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05)

Kết quả hòa 2-2 sau trận lượt đi trên sân Allianz Arena giúp Real Madrid có đôi chút lợi thế khi họ được thi đấu tại sân nhà Santiago Bernabeu ở trận lượt về. Los Blancos nhờ vậy nhập cuộc đầy tự tin ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ở phút 13, Vinicius Jr đưa bóng đi trúng cột dọc. Đến phút 28, cú volley của Harry Kane khiến thủ thành Andriy Lunin phải vất vả cản phá. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, Vinicius Jr thi đấu nỗ lực nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Vinicius Jr bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.
Vinicius Jr bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.

Sang hiệp hai, tiền đạo người Brazil tiếp tục tạo ra không ít sóng gió hướng về khung thành của Bayern Munich. Dù vậy, thủ thành Manuel Neuer vẫn thi đấu vô cùng tập trung.

Người hùng Joselu

Đến phút 67, Hùm xám là đội có được bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một pha phản công, Alphonso Davies đã xử lý cá nhân ấn tượng rồi tung cú sút uy lực khiến thủ thành Andriy Lunin không thể cản phá.

Quãng thời gian sau đó, Real Madrid đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng pha lập công của Joselu ở phút 88. Thậm chí chưa đầy năm phút sau, tiền đạo người Tây Ban Nha còn hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos.

Joselu sắm vai người hùng của Real Madrid.
Joselu sắm vai người hùng của Real Madrid.

Như vậy, Real Madrid là đội giành vé vào chơi trận chung kết gặp Dortmund, đội đã vượt qua PSG ở trận bán kết trước đó.

Real Madrid 2-1 Bayern Munich (tổng tỷ số: 4-3): Chi tiết.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DỒN ÉP LÃO TƯỚNG SAI LẦM, NGƯƠC DÒNG CẢM XÚC | UCL 23/24

Kết quả Europa Conference League

Club Brugge 1–1 Fiorentina (Tổng tỷ số: 3-4).

Kết quả V-League

Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 08/05)

Nam Định bước vào cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Thiên Trường với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó xây chắc ngôi đầu V-League 2023/24. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, Rafaelson chắc chắn là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi anh lập một cú hattrick, góp công lớn giúp Nam Định giành chiến thắng. Kết quả này giúp đội chủ sân Thiên Trường có tổng cộng 38 điểm, hơn đội đứng nhì là Bình Dương 8 điểm.

Rafaelson thăng hoa với một cú hattrick (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Rafaelson thăng hoa với một cú hattrick (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Nam Định 3-1 Bình Dương: Chi tiết.

HIGHLIGHTS | THÉP XANH NAM ĐỊNH - BECAMEX BÌNH DƯƠNG | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Các trận đấu còn lại

Quảng Nam 2–0 CAHN: Chi tiết.

Khánh Hòa 2–4 Hải Phòng: Chi tiết.

Bình Định 2–0 Hà Tĩnh: Chi tiết.

TP.HCM 2–0 Thanh Hóa: Chi tiết.

HIGHLIGHTS | QUẢNG NAM FC - CÔNG AN HÀ NỘI FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

V-League 1

CLB Nam Định

CLB CAHN

Kết quả bóng đá hôm nay