Kết quả bóng đá hôm nay 08/05: Dortmund vào chung kết Champions League

- Thứ Tư, 08/05/2024, 07:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 08/05. Cập nhật kết quả Champions League và các giải đấu khác.

Kết quả Champions League

Dortmund đã trở thành CLB đầu tiên giành quyền góp mặt tại trận chung kết Champions League mùa này sau khi vượt qua PSG ở cặp đấu bán kết đầu tiên.

Với lợi thế dẫn trước 1-0 từ trận lượt đi, Dortmund lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chủ nhà PSG hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên đây là trận đấu mà đại diện nước Pháp quá đen đủi. Đầu hiệp hai, tiền vệ Warren Zaire-Emery đệm bóng trúng cột dọc. Chỉ 2 phút sau, PSG đã bị trừng phạt khi Hummels đánh đầu tung lưới chủ nhà.

Mats Hummels mở tỉ số cho Dortmund.
Mats Hummels mở tỉ số cho Dortmund.

Khi mà cách biệt sau 2 lượt trận đã là 2 bàn, PSG càng nóng vội tấn công. Nhưng trong một ngày vô duyên và thiếu may mắn, các chân sút chủ nhà không thể một lần đưa được bóng vào lưới của thủ môn Kobel. Cột dọc và xà ngang đã cứu thua cho Dortmund thêm 3 lần sau những cú dứt điểm của Nuno Mendes, Kylian Mbappe và Vitinha.

Bất lực trong việc ghi bàn, PSG đành chấp nhận thất thủ 0-1, qua đó để thua với tổng tỉ số 0-2 sau 2 lượt trận. Dortmund ghi tên mình vào trận chung kết Champions League sau màn trình diễn quả cảm trên sân Công viên các hoàng tử.

HIGHLIGHTS: PSG - DORTMUND | HÃM THÀNH NGHẸT THỞ, KÉM SẮC VÀ KÉM MAY | UCL 23/24

Kết quả Copa Libertadores

Vào rạng sáng nay đã diễn ra những trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng của Copa Libertadores.

Tại bảng G, Atletico Mineiro tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng khi vượt qua Rosario Central với tỉ số tối thiểu. Dù chơi áp đảo nhưng đại diện Brazil cũng phải khá vất vả để giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút 87 của Paulinho.

Ở cặp đấu còn lại, Penarol cũng giành chiến thắng 1-0 trước Caracas nhờ pha lập công duy nhất của Guzman Rodriguez. Nhà vô địch Uruguay tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 4 lượt trận.

ROSARIO CENTRAL 0 x 1 ATLÉTICO MINEIRO - CONMEBOL LIBERTADORES 2024

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 08/05: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay