Carlo Ancelotti: 'Đây có thể là một đêm kỳ diệu'

- Thứ Tư, 08/05/2024, 02:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của Real Madrid đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich.

Carletto thận trọng

Bayern Munich và Real Madrid đã hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi tại Allianz Arena. Điều đó đồng nghĩa 2 đội phải làm lại từ đầu ở cuộc tái đấu trên sân Bernabeu. Los Blancos hiện đang được đánh giá cao hơn cho tấm vé vào chung kết, với bản lĩnh, phong độ cũng như lợi thế sân nhà. Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng trước giờ bóng lăn:

“Chúng tôi không lạc quan. Chúng tôi phấn khích bởi đây có thể là một đêm kỳ diệu, nhưng chúng tôi không lạc quan. Real Madrid nhận thức được sự khó khăn có thể đối mặt. Hôm nay là một ngày đáng tận hưởng. Trước trận bán kết, tất cả mọi thứ đều rất phấn khích, nhưng tình hình có thể phức tạp hơn vào ngày mai. Sự lo lắng và nỗi sợ hãi trước trận có thể xuất hiện, nhưng ngày hôm nay có thể đem đến cho chúng tôi rất nhiều động lực”.

Carletto giữ phong thái điềm đạm quen thuộc
Carletto giữ phong thái điềm đạm quen thuộc

Đánh giá về đối thủ Bayern Munich, chiến lược gia Italia chia sẻ: “Một lịch sử tuyệt vời, truyền thống vĩ đại và sự thành công tại Champions League. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và điều đó rất đáng quý. Thành thực, Bayern chơi tốt hơn chúng tôi ở trận lượt đi”.

Kết cục khó đoán

Một yếu tố nữa mà các CĐV Real Madrid có thể tin tưởng là thành tích đối đầu của HLV Ancelotti với Bayern Munich. Trong 9 lần đụng độ, chiến lược gia người Italia đã có 6 chiến thắng và 3 trận hòa với đại diện nước Đức. Rõ ràng, Ancelotti còn sở hữu cái duyên đáng gờm tại sân chơi danh giá nhất cấp CLB. Nhưng Bayern Munich cũng cực kỳ khó đoán với sự mưu mẹo của Thomas Tuchel, và tất nhiên là ngôi sao như Harry Kane.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 9/5. Los Blancos khát khao chức vô địch thứ 15 trong lịch sử, nhưng Hùm Xám cũng quyết tâm mang về chiếc cúp tai voi thứ 8 của riêng mình.

Highlights Bayern Munich vs Real Madrid

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Carlo Ancelotti