Kết quả bóng đá hôm nay 06/04: Ronaldo cùng đồng đội thắng nhọc, Nam Định bất ngờ thảm bại

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 06/04. Cập nhật kết quả Saudi Pro League, Bundesliga, Ligue 1, V-League.

Kết quả Saudi Pro League

Trong chuyến làm khách tới sân của Damac, HLV Luis Castro của Al Nassr đã quyết định cất siêu sao Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Điều này đã làm ảnh hưởng tới khả năng tấn công của đội khách. Trong suốt hiệp một, Al Nassr thi đấu vô cùng bế tắc.

Phải tới khi Ronaldo được tung vào sân trong hiệp hai thì tình hình mới được cải thiện. Dù vậy các chân sút áo vàng vẫn gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, nhưng trung vệ Aymeric Laporte đã đóng vai người hùng khi mang về bàn thắng quý giá ở phút 90+1 giúp Al Nassr giành trọn vẹn 3 điểm.

Aymeric Laporte giúp Al Nassr giành chiến thắng.
Aymeric Laporte giúp Al Nassr giành chiến thắng.

Kết quả khác: Al Khaleej 1-4 Al Hilal, Al Ittihad 0-0 Al Taawoun, Al Wehda 1-1 Al Ahli.

Kết quả V-League

Cơn địa chấn đã xảy ra ở vòng 15 V-League khi đội đầu bảng Nam Định lần đầu tiên để thua trên sân Thiên Trường ở mùa giải năm nay.

Ngay từ phút thứ 15, đội khách Bình Định đã chọc thủng lưới chủ nhà nhờ công của Văn Đức. Tuy nhiên Nam Định cũng chỉ cần chừng đó thời gian để tìm được bàn gỡ hòa. Người cũ Hendrio reo sầu cho đội khách với cú sút xa cháy lưới ở phút 30.

Bước sang hiệp hai, hai đội tiếp tục thi đấu ăn miếng trả miếng. Bình Định một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu thành bàn của Alan. Đến phút 62, Văn Thuận đã nâng tỉ số lên 3-1.

Hàng công Bình Định có ngày thi đấu thăng hoa.
Hàng công Bình Định có ngày thi đấu thăng hoa.

Ít phút sau, Hendrio lại thắp lên hi vọng cho chủ nhà với pha đá phạt đẳng cấp. Nhưng hi vọng đó cũng sớm bị dập tắt khi Leo Artur hoàn tất ngày thi đấu chói sáng bằng bàn thắng quyết định ở phút 74. Cơn mưa bàn thắng trên sân Thiên Trường khép lại với chiến thắng 4-2 đầy bất ngờ dành cho đội khách Bình Định.

Kết quả khác: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Frankfurt 1-1 Bremen.

Kết quả Ligue 1

Kết quả: Lille 3-1 Marseille.

Kết quả Serie A

Kết quả: Salernitana 2-2 Sassuolo.

Highlights | THÉP XANH NAM ĐỊNH - MERRYLAND QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 06/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Bundesliga

Serie A

Ligue 1

V-League 1

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League