HLV Bình Định chia sẻ tuyệt chiêu đánh bại Nam Định

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 23:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Bùi Đoàn Quang Huy, HLV trưởng của Bình Định, đã tiết lộ phương pháp giúp CLB vượt qua Nam Định trên sân khách.

HLV Quang Huy nói gì?

Làm khách trên sân nhà của đội đầu bảng Nam Định, Bình Định trải qua 90 phút thi đấu xuất sắc. 4 bàn thắng của Bình Định đã đánh sập sân Thiên Trường. Kết quả chung cuộc là 4-2 nghiêng về đội khách. Đây là lần thứ 2 ở V-League mùa này, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy vượt qua Nam Định.

Trước đó trên sân nhà vào ngày 24/02, Bình Định từng thắng Nam Định 2-1. Những kết quả ấy cho thấy sức mạnh của Đặng Văn Lâm và các đồng đội. Liên tục khắc chế tập thể đầu bảng, ông Huy chia sẻ lý do thắng trận trước truyền thông:

"Hendrio và Rafaelson là hai ngoại binh tốt nhất V-League hiện tại nên rất khó để ngăn chặn họ. Chúng tôi phải tập luyện các cách phòng ngự để hạn chế bộ đôi này. Toàn đội đã làm được điều đó và thực sự cũng cần thêm sự may mắn để giành thắng lợi.

Bình Định xuất sắc thắng 4-2. Ảnh: Bongdaplus.
Bình Định xuất sắc thắng 4-2. Ảnh: Bongdaplus.

Tất cả cầu thủ đều thi đấu rất tốt và hoàn thành trọn vẹn những gì được tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả. Đội khó khăn về lực lượng nên ban huấn luyện chọn lối chơi phòng ngự phản công. Sau cùng, các cầu thủ thực hiện trọn vẹn chiến thuật đó để giành chiến thắng”.

Tình hình V-League

Sau vòng 15, V-League sẽ tạm hoãn 1 tháng vì U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á tại Qatar. Hiện tại, Bình Định đang xếp thứ 4 với 25 điểm. Trong khi đó, Nam Định tuy vẫn đứng đầu, nhưng bị CAHN rút ngắn khoảng cách. Đội chủ sân Thiên Trường chỉ còn hơn CAHN 4 điểm. Tình hình BXH cho thấy cuộc đua đến chức vô địch V-League vẫn còn khó lường.

Bình Định sẽ đến sân nhà của Thanh Hóa vào ngày 04/05, còn Nam Định phải đối đầu với CAHN ở vòng 16. Nếu đội khách thua, CAHN sẽ chỉ còn kém tập thể đầu bảng 1 điểm.

Highlights | THÉP XANH NAM ĐỊNH - MERRYLAND QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH

Xem thêm:

CLB Nam Định

CLB Bình Định