Kết quả bóng đá Nam Định vs Bình Định: Người cũ đất Võ ghi cú đúp, Thiên Trường vẫn sụp đổ

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 20:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà và đội hình chất lượng hơn, thế nhưng Nam Định lại chơi dưới sức một cách khó hiểu và để thua Bình Định với tỷ số cách biệt.

Diễn biến trận đấu 

Nhập cuộc với nhiều lợi thế trong tay, Nam Định liên tục dâng cao và tạo ra sức ép khá lớn lên phần sân của Bình Định. Thế nhưng, Nam Định mới là đội bị thủng lưới trước, khi vào phút thứ 15 của trận đấu, đội khách có tình huống phản công chuẩn như sách giáo khoa và kết thúc bằng cú bấm bóng kiến tạo của Artur cho Văn Đức ghi bàn. 

Mãi đến phút 30 của trận đấu, nỗ lực gỡ hòa của Nam Định mới được đền đáp. Các cầu thủ Bình Định có pha xử lý không hay và để cho Hendrio nhận bóng trong tư thế trống trải ở rìa vòng cấm. Ngoại binh của Nam Định sau đó đã tung ra một cú dứt điểm trái phá, đưa bóng ghim thẳng vào góc chết của khung thành, khiến thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ biết đứng nhìn. 

Kết quả bóng đá Nam Định vs Bình Định
Nam Định nhọc nhằn gỡ hòa 1-1. (Ảnh VOV)

Những phút tiếp theo thực sự rất hấp dẫn, khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Cơ hội là có nhưng cả hai đều không thể tận dụng. Do đó 1-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Thiên Trường thất thủ

Sau giờ nghỉ, Nam Định tiếp tục nhập cuộc hăng hái hơn. Nhưng một lần nữa, họ lại là đội phải nhận bàn thua trước. 3 phút sau khi Ngọc Sơn không thể thắng Văn Lâm ở tình huống đối mặt, đội bóng thành Nam đã phải trả giá bằng bàn thua.

Từ tình huống đá phạt góc, Artur treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm để Alan bật cao đánh đầu chuẩn xác. Đến phút 62, tỷ số đã là 3-1 cho Bình Định. Lại là một tình huống phản công đẹp mắt của các cầu thủ đội khách. Artur lại góp công mình vào bàn thắng này khi đánh gót tinh tế cho Văn Đức, cầu thủ này sau đó đã chơi rất đồng đội với đường chuyền ngang cho Văn Thuận băng lên dứt điểm. 

Kết quả bóng đá Nam Định vs Bình Định
Bình Định kéo sập Thiên Trường. (Ảnh VOV)

Phút 66, Hendrio đá phạt đẳng cấp khiến lưới Văn Lâm rung lên lần thứ 2. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3 cho Nam Định. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi vào phút 74, Artur vượt qua sự truy cản của Văn Kiên, lừa qua thủ môn Nguyên Mạnh rồi dứt điểm tung lưới Nam Định để ấn định chiến thắng 4-2 cho Bình Định. 

Với kết quả này, Nam Định tuy không mất ngôi đầu bảng, nhưng khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng là Công An Hà Nội chỉ còn có 4 điểm. Còn về phần mình, Bình Định vẫn đứng yên ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24. 

Kết quả Nam Định vs Bình Định 

2-4

Ghi bàn Nam Định vs Bình Định 

  • Nam Định: Hendrio (30', 66’).
  • Bình Định: Văn Đức (15’), Alan (53’), Văn Thuận (62’), Artur (74’).

Đội hình ra sân Nam Định vs Bình Định

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Vĩ, Thanh Hào, Lucas Alves, Hoàng Anh, Văn Kiên, Văn Công, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.
  • Bình Định: Văn Lâm, Adriano Schmidt, Ngọc Tín, Đức Lợi, De Melo, Đình Trọng, Văn Đức, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Thành, Alan Grafite.

Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Bình Định

Xem trực tiếp trận đấu Nam Định vs Bình Định tại đây!

Thành tích đối đầu Nam Định vs Bình Định 

Thành tích đối đầu Nam Định vs Bình Định 
Thành tích đối đầu Nam Định vs Bình Định.

Phong độ thi đấu Nam Định vs Bình Định 

Nam Định

Phong độ thi đấu Nam Định gần đây
Phong độ thi đấu Nam Định gần đây.

Bình Định 

Phong độ thi đấu Bình Định gần đây
Phong độ thi đấu Bình Định gần đây.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Bình Định 

  • Nam Định: Đầy đủ lực lượng.
  • Bình Định: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân dự kiến Nam Định vs Bình Định

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas, Hồng Duy, Thanh Hào, Văn Kiên, Văn Vĩ, Văn Toàn, Hendrio, Hoàng Anh, Văn Công, Rafaelson
  • Bình Định: Văn Lâm, Xuân Cường, Schmidt, Rangel Marlon, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Đức Lợi, Văn Đức, Đức Chinh.   

Nhận định chung Nam Định vs Bình Định

Ở vòng đấu trước, Nam Định đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng và đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Nam có được chiến thắng trên sân Mỹ Đình. Quan trọng hơn, nó giúp họ giành lấy 3 điểm trọn vẹn để có thể củng cố ngôi đầu bảng.

Sau vòng 14 trận đấu, đội chủ sân Thiên Trường đang có cho mình 32 điểm, hơn đội nhì bảng là Bình Dương 6 điểm và ĐKVĐ Công An Hà Nội 7 điểm. Mùa giải vẫn còn dài và chưa có gì để chắc chắn, cho nên Nam Định cần phải cố gắng hết sức để có thể đăng quang ngôi vô địch. Họ đã làm rất tốt kể từ đầu mùa, khi thắng 10, hòa 2 và chỉ để thua có 2 trận.

Khó cho Bình Định

Phía bên kia sân, Bình Định cũng đang chơi tốt hơn so với mùa giải trước đó. Sau 14 vòng đấu, đội bóng đất Võ đang đứng ở vị trí thứ tư với 22 điểm, nhờ thắng 6 hòa 4, còn lại thua 4 trận. Nhưng điều đáng nói là ở thời điểm hiện tại, phong độ của Bình Định đang đi xuống.

Sau 7 vòng đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, đội khách chỉ thắng có 1 trận, còn lại hòa 3 và để thua 3. Riêng tại V-League, họ đang có chuỗi không thắng 4 trận liên tiếp. Ở trận đấu sắp tới, Bình Định cũng sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Khi không chỉ phải chơi trên sân khách, mà Nam Định còn bổ sung nhiều cầu thủ, trong khi họ thì chẳng có gì đáng chú ý.

Đáng nói trong số các cầu thủ mà Nam Định đem về ở kỳ chuyển nhượng giữu mùa, có 2 cái tên thuộc Bình Định là Ngọc Bảo và Thanh Thịnh. Với việc mất đi cặp lá chắn, khả năng cao đội bóng miền Trung sẽ phải rất vất vả để chống đỡ và nhận về không ít bàn thua ở trận đấu tới.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Hà Nội - Thép Xanh Nam Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

CLB Bình Định

Trực tiếp bóng đá hôm nay