Nam Định gạch tên một cầu thủ tại V-League

- Thứ Tư, 03/04/2024, 18:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Tuấn đã bị CLB Thép Xanh Nam Định loại khỏi danh sách thi đấu ở V-League.

Nam Định gạch tên Hữu Tuấn

Trong một động thái mới nhất, danh sách đăng ký thi đấu của CLB Thép Xanh Nam Định cho giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 đã không có sự xuất hiện của Hữu Tuấn. Đội bóng Thành Nam đã quyết định không đăng ký cựu trung vệ ĐT Việt Nam, nhằm lấy suất thi đấu cho những tân binh khác.

Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB Nam Định đã bổ sung thêm tới 4 tân binh là Tuấn Anh, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh và Lucas. Trong đó, Lucas và Ngọc Bảo là những lựa chọn nơi hàng phòng ngự, có thể thay thế tốt vị trí của Hữu Tuấn.

Trong khi đó, tân binh Lucas khi thay thế suất cầu thủ ngoại của Coutinho cũng đã lập tức đá chính và vừa tỏa sáng mang về chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC.

Nguyễn Hữu Tuấn không được đăng ký cho giai đoạn lượt về V-League (Ảnh: Dân Việt).
Nguyễn Hữu Tuấn không được đăng ký cho giai đoạn lượt về V-League (Ảnh: Dân Việt).

Màn trình diễn của Hữu Tuấn trong màu áo Nam Định

Hữu Tuấn là trụ cột của Nam Định ở giai đoạn 1 với 12 lần ra sân. Dẫu vậy cựu sao HAGL càng về cuối lượt đi lại mắc nhiều sai lầm, trong đó phải kể đến 2 tình huống mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 quả phạt đền trong trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 13 V-League.

Trung vệ 31 tuổi chuyển đến thi đấu trong màu áo CLB Nam Định từ cuối năm 2022, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng chủ sân Thiên Trường kể từ đó cho tới hết lượt đi. Ở mùa giải 2023/24, Hữu Tuấn đã ra sân 12/13 trận với tổng thời lượng thi đấu 1080 phút. 

Bất chấp việc không được đăng ký thi đấu giai đoạn 2, nhưng Hữu Tuấn vẫn thuộc biên chế của CLB Nam Định. Điều đó có nghĩa nếu CLB Thành Nam vô địch mùa này, cầu thủ 31 tuổi vẫn được nhận huy chương.

Chiến thắng nghẹt thở vừa qua trước Hà Nội FC đang giúp Nam Định ngày càng tiến gần đến chức vô địch V-League 2023/2024. Đội bóng do HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt đã bỏ xa đội xếp sau là Bình Dương tới 6 điểm. Đến vòng 15, Nam Định sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Highlights | Hà Nội - Thép Xanh Nam Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Nguyễn Hữu Tuấn

CLB Nam Định