Kết quả bóng đá hôm nay 05/04: Liverpool đòi lại ngôi đầu, Chelsea thắng kịch tính Man United

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 05/04. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, V-League.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Liverpool đòi lại ngôi đầu

Sau khi hai đối thủ trực tiếp Arsenal và Man City đều đã giành chiến thắng ở vòng đấu này, Liverpool ra sân tiếp đón đối thủ Sheffield United với mục tiêu tương tự.

Đội chủ nhà sớm mở tỉ số ở phút 17 nhờ 'món quà' của thủ môn Grbic. Thủ thành bên phía Sheffield phát bóng trúng chân Darwin Nunez đi thẳng vào lưới. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở đầu hiệp 2 khi Hamer gỡ hòa cho đội khách.

Liverpool buộc phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Những nỗ lực của Lữ đoàn đỏ được đền đáp ở phút 76 khi Alexis Mac Allister lập siêu phẩm cháy lưới Sheffield. Thừa thắng xông lên, đội chủ nhà còn có thêm một bàn thắng của Cody Gakpo ở phút 90 để ấn định chiến thắng 3-1, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng.

Liverpool nối dài mạch bất bại.
Liverpool nối dài mạch bất bại.

Chelsea vượt qua Man United sau màn rượt đuổi kịch tính

Trận đấu muộn nhất vòng 31 cũng là cuộc đối đầu tâm điểm giữa Chelsea và Man United.

Ngay trong hiệp 1, đã có một cơn mưa bàn thắng trên sân Stamford Bridge. Chelsea khởi đầu như mơ khi Conor Gallagher và Cole Palmer sớm đưa chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút. Dù vậy hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến The Blues phải trả giá. Sai lầm của Moises Caicedo tạo điều kiện để Alejandro Garnacho rút ngắn cách biệt, trước khi Bruno Fernandes quân bình tỉ số 2-2 ở cuối hiệp.

Bước sang hiệp 2, Man United lại là đội có bàn thắng trước. Đường chuyền bằng má ngoài điệu nghệ của Antony giúp Garnacho dễ dàng hoàn tất cú đúp.

Garnacho đưa Man United vượt lên dẫn trước.
Garnacho đưa Man United vượt lên dẫn trước.

Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực tấn công trong bất lực của Chelsea. Tưởng rằng chủ nhà sẽ phải chấp nhận trắng tay, nhưng bước ngoặt đã tới ở những phút bù giờ cuối cùng.

The Blues bất ngờ được hưởng phạt đền ở phút 90+10. Cole Palmer không bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 11m. Và rồi chỉ 1 phút sau, chính Palmer làm nổ tung các khán đài Stamford Bridge với bàn thắng quyết định, qua đó hoàn tất cú hattrick chói sáng mang về chiến thắng kịch tính 4-3 cho Chelsea.

Cole Palmer tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea.
Cole Palmer tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea.

Kết quả V-League

Vòng 15 V-League tiếp tục diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn. Trận đấu đáng chú ý trong ngày hôm qua giữa TP.HCM và Hà Nội cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất.

Ngay ở phút thứ 4, đội khách Hà Nội đã mở tỉ số nhờ công của Đình Hai. Sự bế tắc của đội chủ nhà khiến hiệp một không có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội tiếp tục có bàn thắng sớm. Lần này người lập công là Xuân Mạnh. Sau nhiều nỗ lực tấn công, TP.HCM có được bàn thắng rút ngắn tỉ số do công ngoại binh Timite. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà chủ nhà làm được. Hà Nội đặt dấu chấm hết cho hi vọng của TP.HCM với bàn thắng quyết định của Hai Long ở những phút cuối. Chiến thắng thuyết phục 3-1 giúp đại diện thủ đô tìm lại niềm vui chiến thắng.

Hà Nội giành thắng lợi ngay trên sân Thống Nhất.
Hà Nội giành thắng lợi ngay trên sân Thống Nhất.

Ở diễn biến đáng chú ý khác, CAHN vượt qua SLNA để chiếm lấy vị trí thứ 2 của Bình Dương, đội không thể giành chiến thắng trước Viettel.

Kết quả: Quảng Nam 1-1 HAGL, Bình Dương 0-0 Viettel, Khánh Hòa 0-1 Hà Tĩnh, CAHN 2-0 SLNA.

Kết quả La Liga

Kết quả: Granada 0-1 Valencia.

Kết quả VĐQG Hà Lan

Kết quả: Volendam 0-0 Feyenoord, Waalwijk 0-0 Almere City, Ajax 1-1 Go Ahead Eagles.

LIVERPOOL - SHEFFIELD UTD | NUNEZ - GAKPO NHIỆT HUYẾT, MAC ALLISTER SẤM SÉT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 05/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

V-League 1

Kết quả bóng đá hôm nay