HLV trưởng nổi điên, công khai chê Đình Bắc 'ảo tưởng'

- Thứ Năm, 04/04/2024, 23:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Văn Sỹ Sơn, người đang nắm quyền ở CLB Quảng Nam, thẳng thắn cho rằng Đình Bắc đang ảo tưởng về giá trị của mình.

Đình Bắc gây thất vọng trước HAGL

Nguyễn Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn tung vào sân ngay đầu hiệp 2 ở cuộc tiếp đón HAGL. Đình Bắc thi đấu xông xáo, giúp Quảng Nam tạo ra nhiều pha hãm thành sóng gió. Tuy nhiên, Đình Bắc và các đồng đội không thể xuyên thủng mành lưới của HAGL, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1.

Đáng chú ý, trước CLB phố núi, Đình Bắc vì quá ham bóng nên bỏ lỡ cơ hội để Quảng Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 66. Sau khi dứt điểm chệch khung thành, sao trẻ này còn tỏ rõ sự tức giận bằng cách đá chai nước vào bảng quảng cáo.

HLV trưởng chỉ trích Đình Bắc

Kết thúc trận đấu, ông Sơn gây bất ngờ khi thẳng thừng chỉ trích tiền đạo trẻ của bóng đá Việt Nam trước truyền thông. Cụ thể, nhận câu hỏi về cầu thủ sinh năm 2004, HLV trưởng Quảng Nam phát biểu:

"Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi tính tập thể. Tôi luôn nói nếu như thấy đồng đội của mình đứng ở vị trí thuận lợi hơn, thì nên trao cơ hội cho đồng đội của mình. Đồng đội ghi bàn tức là toàn đội có thể giành chiến thắng mà.

Với Đình Bắc, không chỉ mỗi trận này, mà cậu ấy luôn muốn thể hiện ở mọi trận đấu. Đó là một cầu thủ trẻ, nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn thì sẽ phải được uốn nắn nhiều. Cậu ấy phải biết lắng nghe và học hỏi thì mới tốt lên được".

Đình Bắc bị HLV Quảng Nam "sấy tóc". Ảnh: Báo Quảng Ninh.
Đình Bắc bị HLV Quảng Nam "sấy tóc". Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Dường như xả giận vào Đình Bắc chưa đủ, ông Văn Sỹ Sơn tiếp tục:

"Đình Bắc là cầu thủ tiềm năng nên nếu được các đội bóng khác săn đón thì cũng là điều hạnh phúc. Cậu ấy phải biết rõ đường để tiến chứ ở Quảng Nam thì chẳng được gì. Đó là điều mà tôi muốn nói thẳng. 

Nếu được chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp thì cậu ấy sẽ được lợi rất nhiều, nhưng có thể do cậu ấy có nhà môi giới hoặc ai đó nói gì đó, nên cậu ấy không được vững vàng cho lắm. Đình Bắc chỉ là một cầu thủ trẻ nhưng hơi bị ảo tưởng về giá trị của mình".

Highlights | Quảng Nam - LPBank Hoàng Anh Gia Lai 

Xem thêm:

CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc