Kết quả bóng đá hôm nay 04/02: Mãn nhãn Ngoại hạng Anh, Nhật Bản về nước

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 04/02. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Asian Cup và những giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Kết quả Asian Cup 2023

Qatar 1-1 Uzbekistan (luân lưu 3-2)

Iran 2-1 Nhật Bản

Trận đấu được mệnh danh chung kết sớm giữa Iran và Nhật Bản tại Asian Cup 2023 đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Được đánh giá cao hơn, Nhật Bản chủ động dâng cao tấn công sau tiếng còi khai cuộc. "Samurai Xanh" mở tỷ số trước vào phút 28. Morita tỏa sáng với pha solo ấn tượng trước khi dứt điểm gọn gàng, đem về bàn dẫn cho người Nhật.

Iran đánh bại ứng viên hàng đầu cho ngôi vương là Nhật Bản
Iran đánh bại ứng viên hàng đầu cho ngôi vương là Nhật Bản

Nhưng Iran đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2. Phút 56, Mohammad Mohebi di chuyển khéo léo để đón đường chuyền của Sardar Azmoun và tung cú sút khiến thủ thành Zion Suzuki hoàn toàn bất lực. Kể từ đây, Iran bắt đầu giành lại thế trận và chơi sòng phẳng. Đến thời gian bù giờ, trọng tài cho đội bóng Tây Á được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Itakura. Từ chấm 11m, Alireza Jahanbakhsh lạnh lùng thực hiện thành công, giúp Iran ngược dòng ngoạn mục để vào bán kết.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Everton 2-2 Tottenham

Trận cầu mở màn vòng 23 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Everton và Tottenham. Với tinh thần quyết thắng, đôi bên đã cống hiến 90 phút rất hấp dẫn. Ngay phút thứ 4, Richarlison dội nước lạnh vào đội bóng cũ với pha băng cắt chính xác sau đường căng ngang của Udogie. Tuy nhiên, Everton cũng không chờ quá lâu để gỡ hòa. Phút 30, Calvert-Lewin bật cao đánh đầu, bóng trúng người Harrison đổi hướng đi vào lưới.

Richarlison tỏa sáng nhưng Everton vẫn có điểm
Richarlison tỏa sáng nhưng Everton vẫn có điểm

Nhưng trước khi bước vào giờ nghỉ, Tottenham vẫn tái lập lợi thế dẫn bàn. Richarlison tiếp nối phong độ thăng hoa khi ra chân hiểm hóc từ rìa vòng cấm, khiến Goodison Park chết lặng. Sang hiệp 2, Everton cố gắng đẩy cao đội hình đáp trả. Nỗ lực của The Toffee được đền đáp ở thời gian bù giờ. Từ quả đá phạt, Jarrad Branthwaite không chiến thành công, giật lại 1 điểm cho Everton.

Kết quả các trận đấu khác

Newcastle 4-4 Luton

Burnley 2-2 Fulham

Brighton 4-1 Crystal Palace

Sheffield 0-5 Aston Villa

Kết quả Bundesliga

Bayern Munich 3-1 Gladbach

Tại vòng 20 Bundesliga, Bayern Munich đối mặt với khắc tinh Gladbach. Đây là đối thủ thường xuyên khiến Hùm Xám sảy chân trong nhiều năm qua. HLV Thomas Tuchel quyết tâm phá dớp để tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng Leverkusen. Dù vậy, đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn đúng như dự kiến. Thủ thành Neuer còn phải vào lưới nhặt bóng trước ở phút 35 với pha lập công của Elvedi.

Bayern Munich tiếp tục kéo dài mạch thắng
Bayern Munich tiếp tục kéo dài mạch thắng

Tuy nhiên, Bayern Munich kịp gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ. Pavlovic ghi bàn sau đường kiến tạo của Muller vào cuối hiệp 1. Đây cũng là tiền đề cho Hùm Xám làm nên cuộc ngược dòng. Sang hiệp 2, lần lượt Kane và De Ligt điền tên mình lên bảng tỷ số, tạo ra chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Bayern Munich. Kết quả này giúp Hùm Xám tiếp tục đứng nhì bảng với 2 điểm kém hơn Leverkusen, đội cũng thắng vòng này.

Kết quả các trận đấu khác

Darmstadt 0-2 Leverkusen

Bochum 1-1 Augsburg

Freiburg 1-3 Stuttgart

Mainz 0-1 Bremen

Koln 2-0 Frankfurt

Kết quả La Liga

Alaves 1-3 Barcelona

Valencia 2-1 Almeria

Granada 1-1 Las Palmas

Kết quả Serie A

Empoli 0-0 Genoa

Udinese 0-0 Monza

Frosione 2-3 Milan

Highlights Everton vs Tottenham:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 04/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá hôm nay

Asian Cup