Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Dortmund: Rực cháy siêu kinh điển Đức

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 02:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên sân nhà, Bayern Munich đã nhận thất bại tâm phục trước Dortmund, thuộc khuôn khổ vòng 27 Bundesliga 2023/24.

Diễn biến Bayern Munich vs Dortmund

Rạng sáng 31/03, trận siêu kinh điển nước Đức giữa Bayern Munich và Dortmund đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn, với phần thắng cuối cùng thuộc về đội khách.

Dortmund nhập cuộc tốt và nhanh chóng có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Karim Adeyemi là người được điền tên lên bảng tỷ số sau một pha phản công chớp nhoáng.

Bị chọc thủng lưới từ sớm, Bayern dồn đội hình tấn công và tổ chức dồn ép đội khách với hy vọng tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, hầu hết những pha dàn xếp tấn công của Hùm Xám đều bị hàng thủ của Dortmund phong tỏa. Ngoài ra, thủ môn Alex Meyer cũng đã có một vài tình huống cứu thua xuất sắc.

Karim Adeyemi  giúp Dortmund vươn lên dẫn trước (Ảnh: Getty).
Karim Adeyemi giúp Dortmund vươn lên dẫn trước (Ảnh: Getty).

Nhát gươm kết liễu

Sau giờ nghỉ, Bayern vẫn tỏ ra quá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách, họ gần như vô vọng trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Cuối trận, Dortmund thêm một lần reo sầu cho đội chủ nhà, khi Julian Ryerson nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 83. Tiền đạo này nhận bóng từ rìa vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc không thể cản phá.

Sau đó, Harry Kane đã một lần đưa được bóng vào lưới đội khách phút 88, tuy nhiên trọng tài check VAR và kết luận rằng pha bóng đó việt vị. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại.

Julian Ryerson khép lại một ngày thi đấu thành công cho Dortmund (Ảnh: Getty).
Julian Ryerson khép lại một ngày thi đấu thành công cho Dortmund (Ảnh: Getty).

Thua ngay trên sân nhà trước Dortmund tại vòng 27, Bayern Munich hiện đã kém đối thủ Bayer Leverkusen đến 13 điểm trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, viễn cảnh mất chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay đang mở ra đối với đoàn quân của Thomas Tuchel.

Kết quả Bayern Munich vs Dortmund

0-2

Bàn thắng Bayern Munich vs Dortmund

  • Dortmund: Adeyemi (10'), Reyerson (83').

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Dortmund

  • Bayern Munich: Sven Ulreich, Joshua Kimmich, Matthijs de Ligt, Eric Dier, Alphonso Davies, Konrad Laimer, Leon Goretzka, Leroy Sane, Thomas Muller, Jamal Musiala, Harry Kane.
  • Dortmund: Alex Meyer, Julian Ryerson, Mats Hummels, Nico Schlotterbeck, Ian Maatsen, Julian Brandt, Emre Can, Felix Nmecha, Jadon Sancho, Niclas Fullkrug, Karim Adeyemi.

Highlights Bayern Munich vs Dortmund | Kane bắn phá không nghỉ - 2 đòn kết liễu đau đớn

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Dortmund

Kết quả bóng đá hôm nay