Kết quả bóng đá Barcelona vs Betis: Mưa bàn thắng mãn nhãn

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 05:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa ở La Liga khi đón tiếp Real Betis trên sân nhà.

Diễn biến trận Barcelona vs Betis:

Đón tiếp Real Betis trên sân nhà, các cổ động viên Barcelona chỉ phải đợi 25 phút để được ăn mừng lần đầu tiên. Từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Joao Felix băng vào dứt điểm không trúng bóng, nhưng anh tiếp tục kiểm soát và sau đó sút chéo góc mở tỷ số.

Sau đó 7 phút, đến lượt Lewandowski lập công. Đón đường chọc khe của đồng đội, tiền đạo người Ba Lan băng xuống dứt điểm mẫu mực không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Có 2 bàn thắng liền nhau giúp tinh thần của chủ nhà dâng cao. Họ tiếp tục chơi trên cơ trong phần còn lại của hiệp một nhưng không ghi thêm bàn. 2-0 là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Dàn sao Barcelona liên tục xé lưới đối thủ
Dàn sao Barcelona liên tục xé lưới đối thủ

Sang hiệp hai, Barca vẫn liên tục bắn phá. Ferran Torres nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 62 sau pha đá phạt hàng rào thông minh. 4 phút sau đó, vẫn là cự ly từ xa khi Raphinha tung cú ra chân đưa bóng đi sệt và chéo góc, ghi bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà.

Joao Cancelo là người khép lại ngày thi đấu hoàn hảo cho gã khổng lồ Catalan. Anh đi bóng từ cánh phải, nhứ một nhịp trước khi sút chéo góc quyết đoán, ấn định chiến thắng 5 sao cùng vị trí dẫn đầu cho Barcelona.

Kết quả Barcelona vs Betis: 5-0

Bàn thắng Barcelona vs Betis:

  • Barcelona: João Félix (25'), Robert Lewandowski (32'), Ferran Torres (62'), Raphinha (66'), Joao Cancelo (81’)
  • Đội hình ra sân Barcelona vs Betis:

  • Barcelonar: Marc-Andre ter Stegen; Joao Cancelo, Jules Kounde, Andreas Christensen, Alejandro Balde; Gavi, Oriol Romeu, Frenkie de Jong; Ferran Torres, Robert Lewandowski, Joao Felix
  • Betis: Rui Silva; Hector Bellerin, Marc Bartra, Chadi Riad, Juan Miranda; Sergi Altimira, Marc Roca; Luiz Henrique, Isco, Ayoze Perez; Willian Jose.
  • Xem highlights Barcelona vs Betis:

    Xem thêm:

    La Liga

    Barcelona

    Real Betis

    Kết quả La Liga