Jamie Carragher: ‘Erik ten Hag sẽ rời Man United trong thất bại’

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 00:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher đã dành nhiều lời chỉ trích đến HLV Erik ten Hag sau khi Man United để thua Brighton.

Sau thất bại trước Arsenal, Man United bước vào cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford với quyết tâm cao. Dù nhập cuộc chủ động ở đầu hiệp một nhưng đến phút 20, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua từ pha dứt điểm của Danny Welbeck.

Đến phút 53, hàng phòng ngự Man United một lần nữa lại thi đấu thiếu tập trung và để Pascal Gross dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0. Thậm chí ở phút 71, Joao Pedro còn nâng tỷ số lên 3-0 cho Brighton sau một pha chuyển trạng thái nhanh. Ngay sau đó, cầu thủ vào sân thay người Hannibal Mejbri đã tung ra cú sút để ghi bàn danh dự cho Man United. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Brighton.

Man United đã thất bại 3 trận kể từ đầu mùa.
Man United đã thất bại 3 trận kể từ đầu mùa.

HLV Erik ten Hag nhận chỉ trích

Sau trận đấu, trên sóng Sky Sports, huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher đã dành nhiều lời chỉ trích đến HLV Erik ten Hag. Cụ thể, cựu trung vệ người Anh nhận xét:

“Man United đã thi đấu bạc nhược trước Brighton. Erik ten Hag tốt nhất nên nói ít lại và làm nhiều hơn. Brighton là đối thủ thua kém Man United cả về trình độ, chất lượng nhân sự và danh tiếng. Erik ten Hag đừng đổ lỗi cho chấn thương của một vài cầu thủ. Hãy nhìn Liverpool, họ mất Virgil van Dijk cùng Trent Alexander-Arnold nhưng vẫn ngược dòng và đánh bại Wolves với tỷ số 3-1.

HLV Erik ten Hag đang chịu rất nhiều áp lực.
HLV Erik ten Hag đang chịu rất nhiều áp lực.

Đội bóng nào cũng có vấn đề về nhân sự. Erik ten Hag đã tiêu hơn 500 triệu bảng và người hâm mộ Man United chẳng nhận lại điều gì ngoài những lời hứa hẹn của ông ấy. Erik ten Hag có một kế hoạch không thực tế và mang về những cầu thủ không phù hợp."

'Erik ten Hag không phải HLV giỏi'

"Ở mùa trước, khi vô địch Cúp Liên đoàn, ông ấy đã tuyên bố sẽ giành thêm danh hiệu cùng Man United và giờ hãy nhìn Man United đang làm gì. Trên thực tế, Erik ten Hag không phải HLV giỏi, ông ấy cũng không khiêm tốn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ lại vòi thêm tiền để mua người và cuối cùng sẽ phải rời Man United trong thất bại”, Jamie Carragher nói thêm.

Jamie Carragher không đánh giá cao Erik ten Hag.
Jamie Carragher không đánh giá cao Erik ten Hag.

Về phía Man United, thất bại trước Brighton khiến Quỷ đỏ chỉ có được 6 điểm sau 5 vòng đấu và xếp thứ 12 tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, đây chắc chắn là màn chạy đà không tốt khi Man United sẽ đụng độ Bayern Munich tại Champions League vào ngày 21/09 tới đây.

MAN UNITED - BRIGHTON | THẤT THỦ TẠI NHÀ HÁT, KHỦNG HOẢNG TIẾP DIỄN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Jamie Carragher