Kết quả bóng đá Atalanta vs Juventus: Người hùng Wojciech Szczesny

- Thứ Hai, 02/10/2023, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Wojciech Szczesny đã có một trận đấu ấn tượng khi cản phá thành công hàng loạt tình huống dứt điểm nguy hiểm từ Atalanta.

Diễn biến Atalanta vs Juventus:

Cả Atalanta và Juventus đều bước vào cuộc so tài trên sân Atleti Azzurri d'Italia với quyết tâm cao nhằm tích lũy điểm số và áp sát vị trí đầu bảng Serie A của Inter Milan. Lợi thế sân nhà giúp Atalanta tự tin đẩy cao đội hình và gây sức ép lên hàng thủ của Bà đầm già. Lần lượt Davide Zappacosta và Ademola Lookman đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu.

Về phía Juventus, họ nhận rất nhiều tiếng la ó từ khán giả do chủ động câu giờ và giảm nhịp độ trận đấu. Ở phút 31, Nicolo Fagioli tung ra cú cứa lòng khá ấn tượng nhưng không đủ để đánh bại thủ thành Juan Musso.

Hiệp một diễn ra thiếu điểm nhấn.
Hiệp một diễn ra thiếu điểm nhấn.

Wojciech Szczesny là điểm sáng của Juventus

Sang hiệp hai, Atalanta vẫn là đội nhập cuộc chủ động hơn và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Dù vậy, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Juventus. Chứng kiến hàng công Atalanta thi đấu bế tắc, chiến lược gia người Italia quyết định tung Luis Muriel vào sân nhằm thay đổi tình thế ở phút 66.

Sự thay đổi trên nhanh chóng tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực cho đội chủ nhà. Chưa đầy mười phút từ khi vào sân, tiền đạo người Colombia suýt ghi bàn từ một quả đá phạt. May mắn cho Juventus là thủ thành Wojciech Szczesny đã cản phá bóng thành công. Đến phút 88, Luis Muriel một lần nữa khiến người gác đền của đội khách phải vất vả làm việc với một cú cứa lòng tuyệt đẹp. Quãng thời gian còn lại, Teun Koopmeiners nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn không đến.

Wojciech Szczesny đã có một ngày làm việc vất vả.
Wojciech Szczesny đã có một ngày làm việc vất vả.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả hòa này có thể làm hài lòng cả hai đội. Trong khi Atalanta xếp thứ 5 với 13 điểm thì Juventus đứng thứ 4 với 14 điểm, bằng với Napoli nhưng thua kém về mặt hiệu số.

Kết quả Atalanta vs Juventus: 0-0

Đội hình ra sân Atalanta vs Juventus:

  • Atalanta: Juan Musso, Rafael Toloi, Berat Dijmsiti, Giorgio Scalvini, Davide Zappacosta, Ederson, Marten de Roon, Matteo Ruggeri, Teun Koopmeiners, Ademola Lookman, Charles De Ketelaere.
  • Juventus: Wojciech Szczesny, Danilo, Bremer, Federico Gatti, Andrea Cambiaso, Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Nicolo Fagioli, Weston McKennie, Federico Chiesa, Moise Kean.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights ATALANTA vs JUVENTUS | Thế trận chắc chắn - Một mình Chiesa khuấy đảo hàng phòng ngự

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Atalanta

Kết quả Serie A