Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Fateh: Ronaldo mở tỷ số, đội nhà chiến thắng kịch tính

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 02:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn mở tỷ số và giúp Al Nassr giành chiến thắng trước Al Fateh.

Diễn biến Al Nassr vs Al Fateh:

Al Nassr bước vào cuộc tiếp đón Al Fateh với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Saudi Pro League của Al Hilal. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Aymeric Laporte và Anderson Talisca đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu. Đến phút 17, Al Nassr đã có được điều mình muốn. Từ đường chuyền của Sultan Al-Ghannam, Cristiano Ronaldo chọn đúng vị trí và dễ dàng đệm bóng cận thành để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Cristiano Ronaldo khai thông thế bế tắc cho Al Nassr.
Cristiano Ronaldo khai thông thế bế tắc cho Al Nassr.

Tuy nhiên đội chủ nhà không vui mừng được quá lâu. Hơn mười phút sau, Al Fateh đã có được bàn gỡ nhờ cú dứt điểm trái phá của Salem Alnajdi. Ở phút 35, cú đánh đầu của Cristiano Ronaldo đưa bóng đi chệch khung thành.

Otavio sắm vai người hùng

Sang hiệp hai, Al Fateh mới là những người nhập cuộc chủ động hơn. Ngay phút 48, Lucas Zelarayan đã có cơ hội ghi bàn nhưng cú dứt điểm của anh không vượt qua được thủ thành Waleed Abdullah. Sau phút 60, Al Nassr dần chiếm lại được quyền kiểm soát bóng.

Tuy nhiên các pha dứt điểm của Marcelo Brozovic và Anderson Talisca không khiến thủ thành Jacob Rinne gặp nhiều khó khăn. Đến phút 72, Sultan Al-Ghannam chuyền bóng cho Otavio băng vào đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-1. Ở phút bù giờ cuối cùng, Cristiano Ronaldo có cơ hội tuyệt vời để lập cú đúp nhưng pha dứt điểm của anh không vượt qua được hàng thủ bên phía Al Fateh.

Otavio tỏa sáng đúng lúc để giúp Al Nassr chiến thắng.
Otavio tỏa sáng đúng lúc để giúp Al Nassr chiến thắng.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Luis Castro có tổng cộng 49 điểm, kém đội dẫn đầu Saudi Pro League 2023/24 là Al Hilal 4 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Al Fateh: 2-1

Bàn thắng Al Nassr vs Al Fateh:

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (17’), Otavio (72’).
  • Al Fateh: Salem Alnajdi (29’).

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Fateh:

  • Al Nassr: Raghid Najjar, Sultan Al-Ghannam, Ali Al-Oujami, Aymeric Laporte, Alex Telles, Abdullah Alkhaibari, Marcelo Brozovic, Anderson Talisca, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
  • Al Fateh: Jacob Rinne, Salem Alnajdi, Marwane Saadane, Jason Denayer, Ali Alzubaidi, Sofiane Bendebka, Ali Mukhtar, Cristian Tello, Lucas Zelarayan, Mourad Batna, Djaniny.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Al Nassr vs Al Fateh 2-1 Saudi Pro League 2024 Highlights

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Saudi Pro League

Al Fateh