HLV Pochettino: ‘Tôi không ngờ Palmer chơi tốt đến thế’

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 17:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cole Palmer khiến HLV trưởng của Chelsea bất ngờ vì quá trình hòa nhập suôn sẻ tại thủ đô London.

Tâm điểm bên phía Chelsea trong trận chiến cuối tuần này chính là Cole Palmer. Tiền vệ 21 tuổi sẽ có lần đầu tiên trở lại sân Etihad sau khi chia tay Manchester City hồi mùa hè 2023.

Palmer đã hòa nhập rất nhanh với Chelsea. Sau 28 trận, anh đóng góp 12 bàn cùng 8 đường kiến tạo cho The Blues. Ngay cả HLV Mauricio Pochettino cũng không ngờ cậu học trò của mình khởi đầu tốt như vậy. Trước màn thư hùng với Man City, ông chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

“Mọi người đều bảo chúng tôi rằng Palmer là một cầu thủ phi thường, có tiềm năng để vươn đến đẳng cấp hàng đầu. Như mọi tài năng trẻ khác, đã xuất hiện dấu hỏi về việc cậu ấy thích nghi thế nào cùng đội bóng mới và môi trường mới.

Tôi phải nói thật: Palmer đã khiến mọi người ngạc nhiên. Lúc chiêu mộ tân binh, bạn luôn có kỳ vọng. Nhưng tôi không ngờ Palmer chơi tốt đến thế. Chỉ sau 2 tuần, Palmer thi đấu như thể đã đến đây từ lâu.”

Palmer không mất nhiều thời gian để nắm bắt tình hình
Palmer không mất nhiều thời gian để nắm bắt tình hình

Pochettino nói về Raheem Sterling

Ngoài Palmer, Pochettino còn nhắc đến Sterling – một cựu cầu thủ khác của Man City.

“Tôi thấy Sterling đang chơi rất tốt. Tôi không muốn so sánh với mùa trước, nhưng tôi nghĩ mùa này cậu ấy đã cống hiến nhiều điều cho đội bóng,” chiến lược gia người Argentina nhận xét.

“Điều đáng trân trọng là dù có thi đấu hay không, cậu ấy cũng tích cực và sẵn lòng giúp đỡ. Đó là phẩm chất quan trọng mà một người kỳ cựu như Sterling mang lại cho đội, trong bối cảnh chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ.

Cậu ấy đem đến bàn thắng và những màn trình diễn chất lượng, nhưng cũng sẵn sàng chờ đợi, chẳng hạn như trong hai trận đấu vừa rồi.”

Về tâm thế của Palmer và Sterling trước Man City, Pochettino khẳng định:

“Tôi không nghĩ họ cần chứng minh điều gì cả. Họ đều trân trọng giai đoạn thi đấu tại Man City. Họ luôn đề cao Pep Guardiola và BHL Man City.”

TẠI SAO COLE PALMER ĐƯỢC GỌI LÀ ''DI MARIA MỚI'' CỦA POCHETTINO? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Raheem Sterling

Mauricio Pochettino

Cole Palmer