Pep gửi lời chúc Palmer trước ngày tái ngộ

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 22:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola dành những lời có cánh cho Cole Palmer trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Chelsea cuối tuần này.

Cole Palmer là cầu thủ xuất sắc và ổn định nhất của Chelsea từ đầu mùa. Tiền vệ người Anh đã có 12 bàn và 9 kiến tạo cho The Blues đến hiện tại. Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Chelsea đang phát huy tác dụng. Ở tuổi 21, Palmer hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn của Chelsea trong tương lai. Điều này được thầy cũ của Palmer là Pep Guardiola ủng hộ:

“Tôi không có chút nghi ngờ về tài năng của cậu ấy. Cole luôn thể hiện phong độ tốt và có thể trở thành một ngôi sao. Cậu ấy muốn ra sân mọi lúc và chỉ là vấn đề thời gian để cậu ấy chứng tỏ đẳng cấp. Cole Palmer là một tài năng kiệt xuất và một chàng trai đáng yêu. Tất nhiên tôi gửi lời chúc tốt đẹp cho cậu ấy tại Chelsea”.

Pep gửi lời chúc tốt đẹp đến Palmer
Pep gửi lời chúc tốt đẹp đến Palmer

Trước đó, Cole Palmer cũng được đánh giá rất cao khi còn ở Man City. Tuy nhiên, hàng tiền vệ với quá nhiều ngôi sao của The Citizens khiến Palmer thường xuyên phải dự bị. Không hài lòng với việc không được thi đấu, cầu thủ này đã dứt áo ra đi. Quyết định chuyển đến Stamford Bridge có thể xem là hướng đi tốt của Palmer, ít nhất là cho đến lúc này.

Bên cạnh đó, Pep cũng đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch: “Có 3 CLB đang đua tranh ngôi vô địch Premier League, và chúng tôi cần phải giành chiến thắng các trận đấu của mình. Liverpool không chơi tại châu Âu tuần này không ảnh hưởng gì tới diễn biến cuộc đua”.

Man City sẽ đối diện thử thách khó nhằn là Chelsea vào cuối tuần này. Đội khách đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Ở lượt đi, đôi bên đã hòa nhau trong trận cầu có đến 8 bàn thắng. Các CĐV Liverpool và Arsenal rất kỳ vọng Chelsea có thể tái hiện kết quả tương tự tại Etihad.

Highlights Chelsea vs Man City

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Pep Guardiola

Cole Palmer