Man City bị cựu sao MU chê, Pep Guardiola đáp trả gay gắt

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 15:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu sao Man United, Gary Neville đã có những phát biểu gây tranh cãi khi cho rằng Man City đã trình diễn một lối chơi nhàm chán và sau đây là động thái đáp trả của HLV Pep Guardiola.

Gary Neville nói Man City 'dàn xếp tỷ số'

Man City đã đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 và đây là một màn trình diễn không có gì để chê. Thế nhưng Neville, cựu hậu vệ của Manchester United lại cho rằng chiến thắng 3-1 này là một kết quả đã được định trước.

Jamie Carragher cũng đồng tình với quan điểm của Gary Neville và cho rằng khả năng để Copenhagen ghi bàn vào lưới của Man City gần như không thể. Mặc kệ sự bất mãn của 2 BLV trên, HLV trưởng của Man City Pep Guardiola cho rằng đó không là vấn đề lớn đối với ông.

Pep Guardiola Man City
Pep Guardiola đáp trả gay gắt bình luận của Gary Neville.

Pep Guardiola lên tiếng đáp trả

"Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi và mức độ hài lòng của chúng tôi – đó là những gì thuộc về chúng tôi. Nếu mọi người không đánh giá cao kết quả này, điều đó không thành vấn đề. Đó không phải là một vấn đề lớn. Chúng tôi vẫn ở đây, điều quan trọng là chúng tôi thấy sự yên tĩnh cho chính mình. Không phải vì những lời khen hay những tiếc nuối từ bên ngoài." - HLV trưởng Man City lên tiếng. 

Neville cũng đã tuyên bố rằng màn trình diễn của Man City là "không thể chấp nhận được". Quan điểm này bị Roy Keane bác bỏ và cựu đội trưởng của Man United đã ca ngợi đội bóng của Guardiola là tập thể tuyệt vời. Nhà cầm quân người xứ Catalan cũng khẳng định rằng những người sành bóng đá thực sự sẽ ghi nhận công lao của Man City.

"Tôi có thể nói gì? Nó rất ổn. Cảm ơn [Neville] vì lời khen. Trong bóng đá, mọi thứ đều khó khăn. Chúng tôi rất ngưỡng mộ (tôi khá chắc chắn về điều đó) những người làm bóng đá, những người biết việc dẫn dắt một CLB 6-7 năm và tham gia tất cả các giải đấu sẽ khó khăn như thế nào.

Tôi sẽ nói với bạn một điều, sau này bạn sẽ không quên. Bạn có thể thấy công việc của chúng tôi dễ dàng, nhưng không phải vậy. Hãy nhớ câu đó: tưởng dễ nhưng không hề. Có thể những gì chúng tôi đang làm là chưa đủ, nhưng tôi biết mọi trận đấu và mọi thứ liên quan đến bóng đá đều rất khó khăn," thuyền trưởng Man City nói thêm.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 25: ÔNG LỚN DỄ THỞ - CHELSEA GẶP KHÓ TRƯỚC MAN CITY

>

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola