Kết quả bóng đá AC Milan vs Torino: Chủ nhà mở hội

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 05:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

AC Milan có màn trình diễn tưng bừng trên sân nhà để vượt qua đối thủ khó chịu như Torino với tỷ số cách biệt.

Sau thắng lợi trong ngày ra quân, AC Milan tự tin hướng đến vòng 2 với cuộc tiếp đón Torino. HLV Pioli sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất có thể, với hàng công gồm Pulisic, Giroud và Leao. Torino nổi tiếng là đối thủ kỵ giơ của Rossoneri trong nhiều năm trở lại đây. Đội khách cũng hy vọng có thể "gạt giò" sắc đỏ đen thành Milan thêm một lần nữa.

Sau tiếng còi khai cuộc, Milan tràn lên tấn công và chiếm thế chủ động. Nhưng đội chủ nhà cũng phải đợi đến hơn 30 phút bóng lăn mới được ăn mừng bàn thắng. Pulisic ghi dấu ấn với cú sút chớp nhoáng trong vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng thứ 2 sau 2 trận của cựu cầu thủ Chelsea cho Milan, một khởi đầu như mơ.

Pulisic hòa nhập rất nhanh tại Milan
Pulisic hòa nhập rất nhanh tại Milan

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. 3 phút sau, Torino gỡ hòa nhờ pha ra chân cận thành của Shuurs. Tuy nhiên, Milan vẫn kịp tái lập lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ. Bóng chạm tay 1 cầu thủ Torino trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11 mét. Giroud không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp cầu trường San Siro có lần thứ 2 ăn mừng.

Thậm chí trong thời gian bù giờ, Leao với đường chuyền tinh tế đã tạo điều kiện cho Theo Hernandez "mở tài khoản" thành công, đem về bàn thắng thứ 3 cho Milan. Khoảng cách an toàn giúp Rossoneri ung dung thi đấu trong hiệp 2. Họ vẫn làm chủ cuộc chơi và kết liễu mọi thứ vào phút 65. Thêm 1 quả phạt đền nữa, và vẫn là Giroud chính xác. Cú đúp cho chân sút người Pháp đồng thời ấn định thắng lợi giòn giã cho Milan.

Giroud lạnh lùng trên chấm 11 mét
Giroud lạnh lùng trên chấm 11 mét

Chung cuộc, thầy trò HLV Pioli giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, và là chiến thắng cách biệt nhất trước Torino trong khoảng 5 năm qua. Hàng công với những sự mới mẻ giúp Milan có khởi đầu ấn tượng tại Serie A mùa này.

Kết quả Milan vs Torino: 4-1

Bàn thắng Milan vs Torino:

  • Milan: Pulisic (33'), Giroud (phạt đền 43', phạt đền 65'), Theo (45+3')
  • Torino: Shuurs (36')

    Đội hình ra sân Milan vs Torino:

  • Milan: Maignan, Thiaw, Tomori, Calabria, Theo, Krunic, Loftus-Cheek, Rejinders, Leao, Giroud, Pulisic.
  • Torino: Milinkovic-Savic, Rodriguez, Buongiorno, Shuurs, Ricci, Bellanova, Vojvoda, Ilic, Vlasic, Radonjic, Sanabria.
  • Highlights Milan vs Torino:

    Xem thêm:

    AC Milan

    Serie A

    Kết quả Serie A

    Torino