Kelly Oubre mang đến cú sốc cho Philadelphia 76ers

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 22:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Philadelphia 76ers vừa đón nhận một hung tin liên quan đến Kelly Oubre, người mới đến CLB ngay trong năm 2023.

Philadelphia 76ers vừa chính thức xác nhận Kelly Oubre đã dính chấn thương sau khi anh bị một chiếc xe tông vào hôm thứ Bảy. Vì vậy, tay ném sinh năm 1995 dự kiến ​​​​sẽ ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài đáng kể.

Ngôi sao 27 tuổi được chở đến bệnh viện trong tình trạng ổn định sau khi bị thương. Rất may là anh đã nhanh chóng xuất viện sau đó vài giờ. Đội cho biết Oubre không bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, nhưng đồng thời từ chối cung cấp cụ thể thông tin về chấn thương của ngôi sao CLB.

Được biết, mọi chuyện xảy ra khi Oubre đi bộ gần nơi ở của anh tại trung tâm thành phố Philadelphia. Đang dạo phố, Oubre bỗng chốc dính hạn. Trong một email gửi cho hãng tin AP, cảnh sát Philladelphia cho biết rằng Oubre bị tông vào khoảng 7 giờ tối khi đang băng qua đường tại đường Broad và Locust ở Center City. Anh ngay lập tức được chở đến bệnh viện Jefferson.

Oubre gặp tai nạn.
Oubre gặp tai nạn.

Lực lượng chức năng được tiết lộ đang mở cuộc điều tra về sự việc. Họ nắm bắt thông tin một chiếc xe màu bạc đã rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn. Cảnh sát có thể sớm nhanh chóng bắt được kẻ gây ra tai nạn nguy hiểm này khi quá trình điều tra đang diễn ra tích cực.

Oubre đang chơi mùa giải đầu tiên tại Philadelphia 76ers. Mới tháng 9, anh vừa ký hợp đồng với CLB chủ quản. Oubre ghi trung bình 16,8 điểm trong 8 trận đầu tiên. Trước khi gia nhập Philadelphia 76ers, ngôi sao 27 tuổi từng chơi cho 4 CLB khác bao gồm Washington Wizards, Phoenix Suns, Golden State Warriors và Charlotte Hornets

Sự vắng mặt của Oubre buộc Philadelphia 76ers phải tìm kiếm người thay thế. Lúc này, Philadelphia 76ers đang chơi tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng Eastern Conference.

Video đẳng cấp của Kelly Oubre:

Xem thêm:

NBA

Philadelphia 76ers

Kelly Oubre