Rudy Gobert hết lời ca ngợi đàn em đồng hương Wembanyama

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Rudy Gobert bày tỏ sự tự hào và tin rằng người đàn em đồng hương Victor Wembanyama sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Trận đấu giữa San Antonio Spurs và Minnesota Timberwolves vào ngày hôm qua là cuộc hội ngộ giữa hai ngôi sao người Pháp đang thi đấu tại NBA - Victor Wembanyama và Rudy Gobert.

Mặc dù không thể giúp Spurs tránh khỏi thất bại với tỉ số 117-110 trước Timberwolves, nhưng Wembanyama vẫn có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh có được 29 điểm, 9 rebound, 4 kiến tạo và 4 block. Đáng chú ý là 3 trong số 4 block đó chính là để ngăn cản Rudy Gobert.

Victor Wembanyama và Rudy Gobert liên tục đối đầu trong trận đấu.
Victor Wembanyama và Rudy Gobert liên tục đối đầu trong trận đấu.

Nhận xét về người đàn em đồng hương sau trận đấu, Gobert đã không tiếc những lời có cánh:

"Tôi nghĩ khả năng chọn vị trí của Wemby vượt xa so với một tân binh thông thường. Cậu ấy đã được huấn luyện kỹ lưỡng và sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Ngay ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã biết cách ngăn cản việc ghi điểm của đối phương. Khả năng phòng ngự của cậu ấy khiến đối thủ phải dè chừng.

"Tôi tin rằng Wemby sẽ trở thành một chướng ngại thực sự khó nhằn trong tương lai. Cậu ấy sẽ sớm trở thành đối thủ mà không đội bóng nào muốn đối đầu.

"Tôi cảm thấy tự hào khi chứng kiến cậu ấy phát triển và tiến bộ. Sự quyết tâm và những nỗ lực mà cậu ấy bỏ ra trong 3 tháng qua kể từ khi được draft đang cho thấy hiệu quả. Có thể nhận thấy sự khác biệt lớn giữa Wemby ở Summer League và giai đoạn tiền mùa giải. Nếu cứ tập luyện chăm chỉ như vậy, thật khó để tưởng tượng cậu ấy có thể hoàn thiện đến mức nào trong những năm tiếp theo."

Tiềm năng của Victor Wembanyama là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng trước mắt thì ngôi sao người Pháp cần phải giúp San Antonio Spurs cải thiện phong độ của mình, bắt đầu từ trận đấu với Miami Heat vào ngày mai.

Video highlights San Antonio Spurs vs Minnesota Timberwolves:

Xem thêm:

NBA

Minnesota Timberwolves

San Antonio Spurs

Rudy Gobert

Victor Wembanyama