Chuyên gia phòng ngự của Nuggets đặt mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 21:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Kentavious Caldwell-Pope tự tin tuyên bố mục tiêu giành danh hiệu cá nhân ở mùa giải NBA 2023/24.

Kentavious Caldwell-Pope của Denver Nuggets được đánh giá là một trong những hậu vệ vòng ngoài xuất sắc nhất tại NBA ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên ngôi sao 30 tuổi lại chưa từng được vinh danh với giải thưởng cá nhân nào cho khả năng phòng ngự của mình. Chính vì vậy Caldwell-Pope đã đặt ra một mục tiêu rõ ràng ở mùa giải năm nay, đó là tìm kiếm sự công nhận mà anh xứng đáng.

Phát biểu sau chiến thắng trước Golden State Warriors, ngôi sao của Nuggets chia sẻ:

"Mục tiêu của tôi rất rõ ràng, đó là giành được giải thưởng dành cho cầu thủ phòng ngự. Tôi nhắm đến hai danh hiệu là 'Cầu thủ phòng ngự của năm' hoặc 'Đội hình phòng ngự tiêu biểu của năm'. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu đó."

Lời phát biểu này hoàn toàn có cơ sở bởi nó diễn ra ngay sau một màn trình diễn ấn tượng nữa của Kentavious Caldwell-Pope. Anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ kiềm tỏa tay ném chủ lực của Warriors là Stephen Curry. Cầu thủ với biệt danh "Bếp trưởng" chỉ thực hiện thành công 6/17 pha ném bóng ở trận đấu này.

Kentavious Caldwell-Pope đã có một trận đấu hay khi đối đầu với Stephen Curry.
Kentavious Caldwell-Pope đã có một trận đấu hay khi đối đầu với Stephen Curry.

Màn trình diễn của Caldwell-Pope đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn. Rõ ràng anh có lí do để tự tin khi nhắm đến những danh hiệu cá nhân trong năm nay.

Những đối thủ của Kentavious Caldwell-Pope là ai?

Ở mùa giải NBA 2022/23, danh hiệu 'Cầu thủ phòng ngự của năm' đã thuộc về ngôi sao Jaren Jackson Jr. của Memphis Grizzlies. Trong khi đó, 'Đội hình phòng ngự tiêu biểu của năm' bao gồm Jaren Jackson Jr., Brook Lopez, Evan Mobley, Jrue Holiday và Alex Caruso. Đây vẫn sẽ là những đối thủ đáng gờm mà Caldwell-Pope phải vượt qua để đạt được mục tiêu của mình.

Video highlights Golden State Warriors vs Denver Nuggets:

Xem thêm:

NBA

Denver Nuggets