Victor Wembanyama tiết lộ CLB bóng đá yêu thích

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 04:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của San Antonio Spurs, người sinh ra ngay bên ngoài Paris, Victor Wembanyama thừa nhận anh ủng hộ nhà đương kim vô địch Ligue 1 là PSG.

Victor Wembanyama là cái tên đang gây bão trong làng bóng rổ. Ngay từ khi chưa đến thi đấu ở NBA, cầu thủ sinh năm 2004 đã nhận được sự quan tâm lớn và được dự đoán sẽ trở thành siêu sao trong tương lai. Trong kỳ NBA Draft mới nhất, “Wemby” nhận được lượt tuyển chọn đầu tiên và đầu quân cho San Antonio Spurs.

Là một vận động viên người Pháp, Victor Wembanyama từ lâu đã được đồn đoán là một fan hâm mộ của CLB bóng đá Paris Saint-Germain. Mới đây, tân binh đang thi đấu cực kỳ xuất sắc ở NBA đã lên tiếng xác nhận điều này: "Thỉnh thoảng chúng tôi nói chuyện về bóng đá. Đội bóng mà tôi ủng hộ tất nhiên là PSG."

Victor Wembanyama là một fan hâm mộ của CLB bóng đá Paris Saint-Germain.
Victor Wembanyama là một fan hâm mộ của CLB bóng đá Paris Saint-Germain.

Mbappe nói gì về Wembanyama?

Đáp lại tình cảm của Victor Wembanyama với PSG, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng nhà giàu thành Paris, Kylian Mbappe cũng từng dành những lời có cánh cho cầu thủ bóng rổ cao 2m24:

"Bạn không cần phải là một vận động viên hàng đầu để biết rằng anh chàng này rất đặc biệt. Những gì chúng ta có thể làm là đồng hành, ủng hộ cậu ấy. Mọi người đều sẽ ngưỡng mộ những gì Wembanyama đã làm và những gì cậu ấy sẽ làm trong tương lai.”

“Wemby” đã gây bão tại NBA trong mùa giải tân binh của mình. Cho tới lúc này của mùa giải, trung phong người Pháp đang ghi trung bình 18,8 điểm và có 8,5 rebound mỗi trận. 

VIDEO: SHOW DIỄN CỦA VICTOR WEMBANYAMA TRƯỚC OKC THUNDER | NBA 2023/24

Xem thêm:

NBA

PSG

Victor Wembanyama