Kane đem tin trời giáng đến cho ĐT Anh

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 01:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau trận thắng mới nhất của Bayern Munich, Harry Kane khiến ĐT Anh lo lắng vì rời sân trong tình trạng đau đớn.

Nguyên nhân chấn thương

Bayern Munich đánh bại Darmstadt với tỷ số 5-2 tại Bundesliga. Harry Kane đóng góp một pha lập công khi giúp CLB chủ quản nâng tỷ số lên 2-1 vào cuối hiệp 1. Đó là bàn thắng thứ 31 của Kane trong mùa giải ra mắt Bundesliga. Tiền đạo người Anh chính thức phá vỡ kỷ lục Uwe Seeler về việc nổ súng ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại sân chơi hàng đầu nước Đức.

Đáng tiếc là cựu sao Tottenham Hotspur không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Theo đó, sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của Jamal Musiala, Kane bị đau vì cố gắng ập vào ghi bàn. Anh không những không thể lập cú đúp mà còn va vào cột dọc, điều khiến tân binh Bayern đau đớn trước khi rời sân.

Sau trận đấu, với tình hình của Kane, GĐTT Christoph Freund khẳng định chân sút sinh năm 1993 sẽ không mạo hiểm thi đấu cho ĐT Anh vào tháng 3 này. Cụ thể, ông chia sẻ:

"Chúng tôi hy vọng mọi chuyện không tệ. Việc thay Kane ra ngoài là một biện pháp phòng ngừa. Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân và khu vực đó phải được làm mát. Kane không cần chịu rủi ro bằng việc thi đấu cho ĐT Anh".

Kane nên được nghỉ ngơi

Vấn đề của Kane sẽ chỉ khiến Gareth Southgate thêm đau đầu nếu tình hình trở nên nghiêm trọng. Tam sư hiện đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương, mặc dù việc Kane bị loại có thể tạo cơ hội cho Ivan Toney và Ollie Watkins. ĐT Anh chỉ đá 2 trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ trong tháng này nên Southgate có thể cân nhắc không sử dụng Kane.

Bayern có lý do giữ người bởi họ chuẩn bị gặp Arsenal tại tứ kết Champions League. Một Kane lành lặn sẽ tăng cơ hội đi tiếp cho Die Roten bởi sát thủ sinh năm 1993 quá quen việc đối đầu Arsenal. Kane là hung thần của đội chủ sân Emirates hồi anh còn chơi ở Premier League.

Highlights Darmstadt vs Bayern Munich | Harry Kane tỏa sáng rực rỡ - 7 bàn mãn nhãn khán giả

Xem thêm:

Bayern Munich

ĐT Anh

Harry Kane