Mount trở lại, sẵn sàng đấu Liverpool

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 23:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong danh sách triệu tập cầu thủ trước thềm tiếp đón Liverpool, Mason Mount đã được Erik ten Hag lựa chọn.

Mason Mount, thương vụ tiêu tốn 60 triệu bảng của Manchester United vào mùa hè 2023, hoàn toàn mất tích suốt thời gian qua. Lần cuối cùng Mount thi đấu là trước Luton Town vào tháng 11. Đó là trận đấu thứ 12 của ngôi sao người Anh trong màu áo Man Utd. Kể từ thời điểm ấy, cựu tiền vệ Chelsea dính chấn thương.

Mount trở lại

Anh gặp một số trở lại trong quá trình hồi phục nên vắng mặt khoảng 4 tháng vừa qua. Dù vậy, bản hợp đồng đắt giá tại Old Trafford đã tái xuất tập luyện trong tuần này, theo The Athletic. Ngoài ra, anh còn được xác nhận góp mặt trong danh sách cầu thủ chuẩn bị cho màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà thuộc tứ kết FA Cup vào ngày mai.

Mount có tên trong danh sách đấu Liverpool.
Mount có tên trong danh sách đấu Liverpool.

Man Utd xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của CLB. Đội bóng khẳng định Mount đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực. Đây là tin tốt cho Quỷ đỏ bởi trước đó, Erik ten Hag cho rằng cậu học trò chỉ có thể trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế:

"Tôi nghĩ Mount hiện đang có thể trạng tốt và cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tôi nghĩ sẽ tái xuất sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế".

Bên cạnh Mount, Man Utd đón nhận thêm các cú hích khác khi Rasmus Hojlund, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka được kỳ vọng trở lại trước Liverpool. Tuy nhiên, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Anthony Martial và Tyrell Malacia vẫn tiếp tục ngồi ngoài.

Khó khăn của Mount

Đây là một mùa giải khó khó khăn đối với Mount, người là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái trước khi câu lạc bộ mang về Andre Onana lẫn Rasmus Hojlund. 

Tuyển thủ Anh mới chỉ đá chính 7 trận và trải qua 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Mount hiện khó giành suất dự EURO 2024 cùng ĐT Anh vì hàng loạt chấn thương và phong độ tệ hại mà cầu thủ này thể vướng phải.

MAN UNITED - EVERTON | GARNACHO TINH QUÁI, BRUNO VÀ RASHFORD GẦM VANG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Mason Mount