Thuyền trưởng Man United ấn định tương lai Rashford

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 10:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik Ten Hag khẳng định tương lai của Marcus Rashford trong cuộc họp báo trước trận tứ kết FA Cup với Liverpool.

HLV Erik Ten Hag nói về tương lai Rashford

Marcus Rashford đang có mùa giải không thành công cùng Man United. Điều đó dấy lên tin đồn về việc tuyển thủ người Anh sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford. Nhiều thông tin cho rằng PSG đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh được định giá 75 triệu bảng và PSG sẵn sàng trao cho Rashford mức lương khủng 500 nghìn bảng/tuần để thay thế Kylian Mbappe, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag đã phủ nhận mọi thông tin trên. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool tại FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi không gia hạn hợp đồng với Marcus vào tháng 7 năm ngoái để bán cậu ấy. Marcus là một phần của dự án và chúng ta không nên đặt câu hỏi về tương lai của cậu ấy”.

Erik Ten Hag khẳng định tương lai của Rashford vẫn là tại Old Trafford
Erik Ten Hag khẳng định tương lai của Rashford vẫn là tại Old Trafford

Chiến lược gia Hà Lan cập nhật tình hình trước trận

Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cũng khá tự tin về tình hình lực lượng của Man United trước trận đấu tâm điểm của tứ kết FA Cup:

“Chúng tôi có một tuần tốt đẹp”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ, “những cái tên kể trên sẽ trở lại sân cỏ, họ đều bắt đầu luyện tập từ tuần này và tôi sẽ xem xét tình trạng của họ trong buổi tập tiếp theo. Mason Mount cũng tập cùng toàn đội và thực hiện tốt giáo án. Tình trạng của cậu ấy đã tiến triển”.

FA Cup là đấu trường duy nhất mà Man United còn hy vọng giành danh hiệu mùa này. Nhưng Liverpool đang có phong độ rất cao. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ dù được chơi trên sân nhà. HLV Erik Ten Hag trả lời khi được hỏi ai là ứng viên thật sự cho ngôi vương FA Cup:

“Rất khó để nói rằng ai là ứng viên, tôi không nghĩ về điều đó. Chúng tôi đảm bảo mình sẽ sẵn sàng cho trận đấu bất kể đối thủ là ai. Chúng tôi biết điểm mạnh của Liverpool nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của mình”.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 17/03. Trong lần chạm trán gần nhất, 2 đội đã hòa không bàn thắng tại Anfield.

Highlights Man United vs Everton

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Marcus Rashford

Erik ten Hag