Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham, 00h30 ngày 17/03: Gà trống ca khúc khải hoàn?

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham, trận đấu trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Fulham vs Tottenham

Câu lạc bộ Fulham vẫn chưa thể có thứ hạng tốt tại đấu trường Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 28 vòng đấu đã qua, đoàn quân của chiến lược gia Marco Silva vẫn chỉ dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 35 điểm là thành tích tương đối khiêm tốn với một đội bóng có nhiều tham vọng như Fulham. Mục tiêu của đội chủ sân Craven Cottage ở mùa giải này là một suất trong top 10. Tuy nhiên, điều đó tương đối xa vời, bởi trước mắt họ sẽ phải tiếp đón Tottenham tại sân nhà.

Phong độ gần đây của Fulham.
Phong độ gần đây của Fulham.

Fulham đang có phong độ khiến người hâm mộ lo lắng, khi chỉ giành được 3 chiến thắng ở 10 trận đấu gần đây. Craven Cottage cũng không phải điểm tựa chắc chắn của đội bóng này, bởi Fulham chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 lần đón khách vừa qua. Ở trận đấu mới nhất tại vòng 28, đội chủ nhà đã chơi tương đối bạc nhược và chịu thất bại với tỉ số 1-2 trước Wolves. Các chuyên gia dự đoán Fulham sẽ tiếp tục chịu thất bại ở vòng 29 tới đây.

Gà trống giành trọn 3 điểm?

Câu lạc bộ Tottenham đã giành lấy quyền tự quyết ở cuộc cạnh tranh giành suất thứ 4 của Ngoại hạng Anh tham dự Cúp C1 mùa tới. Cụ thể, ở vòng 28 vừa qua, Gà trống đã có chiến thắng 4-0 ngay tại sân nhà của đối thủ trực tiếp Aston Villa. Hiện tại, Tottenham có 53 điểm, kém 2 điểm so với The Lions, nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Do đó, huấn luyện viên Ange Postecoglou sẽ chỉ đạo các học trò bằng mọi giá phải thắng Fulham.

Phong độ gần đây của Tottenham.
Phong độ gần đây của Tottenham.

Chuyên gia nhận định đây là mục tiêu nằm trong khả năng của câu lạc bộ Tottenham. Nên nhớ, Gà trống đang sở hữu hàng công tốt thứ 4 Ngoại hạng Anh với 59 bàn thắng, chỉ sau ba ông lớn Arsenal, Liverpool và Man City. Chưa kể, các học trò của chiến lược gia Postecoglou cũng có phong độ ấn tượng, khi thắng tới 4/6 trận gần nhất tại giải quốc nội. Năng lực hành quân xa nhà của đội bóng này đã được kiểm chứng, với trận hòa 2-2 trước Man Utd và thắng lợi 4-0 trước Aston Villa.

Tottenham áp đảo đối đầu

Gà trống thành London luôn chơi ấn tượng mỗi khi đụng độ với Fulham trong quá khứ. Minh chứng rõ nhất là trong 20 lần gặp nhau gần đây, đội chủ nhà chỉ thắng 3 và hòa 2, trong khi Tottenham giành về tới 15 thắng lợi.

Câu lạc bộ Tottenham đã toàn thắng ở cả 3 lần đối đầu gần nhất tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi mùa giải 2023/24, Gà trống cũng cho thấy sức mạnh áp đảo, với thắng lợi 2-0 trên sân nhà. Trong chuyến làm khách đến Craven Cottage ở mùa giải trước, Son Heung Min và các đồng đội cũng có được chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0. Chuyên gia cho rằng Fulham khó giành được điểm trên sân nhà ở vòng 29 tới đây.

Thông tin lực lượng Fulham vs Tottenham

  • Fulham: Tiền đạo chủ lực Raul Jimenez để ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.
  • Tottenham: Manor Solomon, Ryan Sessegnon, Fraser Forster và Richarlison chấn thương dài hạn không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham

  • Fulham: Leno; Castagne, Adarabioyo, Bassey, Robinson; Reed, Palhinha; Wilson, Pereira, Iwobi; Muniz.
  • Tottenham:  Vicario; Porro, Romero, Dragusin, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Johnson; Son Heung Min.

Thành tích đối đầu Fulham vs Tottenham

Tỷ lệ trận đấu Fulham vs Tottenham

  • Tottenham chấp 0.5 trái 
  • Tổng số bàn thắng trên 3.25 trái

Dự đoán tỷ số

Fulham 1-3 Tottenham

MÀN TRÌNH DIỄN : SON HEUNG MIN | SONNY TỎA SÁNG ĐƯA GÀ TRỐNG ÁP SÁT TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Fulham

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá