Jurgen Klopp bàng hoàng với màn trình diễn của Liverpool

- Thứ Sáu, 12/04/2024, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jurgen Klopp thừa nhận ông không thể ngờ các cầu thủ Liverpool lại chơi tệ đến vậy trong thất bại 0-3 trước Atalanta ở tứ kết Europa League.

Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Mohamed Salah, Luis Diaz, Andy Robertson và Dominik Szoboszlai ngồi dự bị, đội hình xuất phát của Liverpool vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, các khán giả tại Anfield đã phải chứng kiến cơn ác mộng khi cựu tiền đạo West Ham Gianluca Scamacca lập cú đúp và Mario Pasalic ấn định chiến thắng cho Atalanta.

Jurgen Klopp chỉ trích học trò

Dù còn trận lượt về trên đất Italia, nhưng cơ hội đi tiếp vào bán kết của Liverpool là rất mong manh. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của các học trò, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bất ngờ và không ngần ngại chỉ trích. 

HLV Jurgen Klopp không ngờ Liverpool chơi tệ đến vậy
HLV Jurgen Klopp không ngờ Liverpool chơi tệ đến vậy

“Thật không may, không có gì tích cực để nói về trận đấu này. Chúng tôi khởi đầu khá tốt, Darwin Nunez có cơ hội nhưng sau đó mọi thứ trở nên tồi tệ. Không có gì để bào chữa về trận thua. Tôi không hài lòng với cách bố trí đội hình khi chúng tôi có bóng. Atalanta thì chơi hay, ghi 3 bàn và xứng đáng giành chiến thắng.” - Ông chia sẻ với TNT Sports.

“Nhiều tình huống thi đấu đêm nay khiến tôi phải thốt lên 'ồ wow, tôi không ngờ các cầu thủ lại chơi như vậy.' Rất nhiều cầu thủ trông thật đơn độc trên sân, thật sự tệ hại. Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được. Tôi biết các cầu thủ có thể chơi tốt hơn thế, nhưng họ đã không làm được điều đó đêm nay.”

Van Dijk thừa nhận thất bại

Với thất bại sân nhà đầu tiên sau 14 tháng, đội trưởng Virgil van Dijk cũng thừa nhận thất vọng với kết quả trên sân. 

“Rõ ràng là không tuyệt vời gì. Đây là một đêm thi đấu rất, rất đáng thất vọng. Quá nhiều sai lầm cá nhân và chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi đã không thua ở Anfield trong một thời gian dài. Họ đã trừng phạt chúng tôi vì sự cẩu thả trong việc kiểm soát bóng. Chúng tôi vẫn có cơ hội để ghi một hoặc hai bàn, nhưng thật không may là không thành công.”

HIGHLIGHTS : LIVERPOOL - ATALANTA | NGÀY BUỒN CỦA LỮ ĐOÀN ĐỎ, BỐ CỤC RƠI VÀO THẾ BẾ TẮC

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Europa League