Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV sắp tới của Liverpool

- Thứ Ba, 09/04/2024, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes tin rằng Ruben Amorim có tất cả những phẩm chất để thành công ở môi trường bóng đá Anh khi ông được cho là chuẩn bị ngồi ghế nóng tại Liverpool.

Cập bến Anfield

Hồi tháng giêng, HLV Jurgen Klopp đã khiến làng túc cầu bất ngờ khi thông báo chia tay The Kop vào cuối mùa giải. Để kế nhiệm nhà cầm quân người Đức, đội chủ sân Anfield đã biến Xabi Alonso trở thành mục tiêu số 1 của mình. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Liverpool đã xác nhận vào tháng trước rằng ông sẽ ở lại Bayer Leverkusen.

Ruben Amorim được cho là chuẩn bị kế nhiệm Klopp tại Liverpool
Ruben Amorim được cho là chuẩn bị kế nhiệm Klopp tại Liverpool

Đội bóng vùng Merseyside cũng bày tỏ sự quan tâm đến HLV Amorim của Sporting Lisbon và theo các báo cáo mới đây, ông hiện đã đồng ý thỏa thuận miệng về việc chuyển đến Liverpool. Tiếp quản Sporting Lisbon vào năm 2020, nhà cầm quân 39 tuổi đã giúp đội bóng lên ngôi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa bóng 2020/21. 

Mùa này, Sporting hiện đang dẫn đầu ở giải đấu. Họ hiện có 71 điểm sau 27 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Benfica 4 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Bruno khen Amorim

Amorim được coi là một trong những HLV triển vọng nhất ở châu Âu và điều này đã nhận được sự tán thành từ ngôi sao Bruno Fernandes của Man United, một cựu cầu thủ của Sporting Lisbon. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã rời đi để đến Quỷ đỏ chỉ 2 tháng trước khi Amorim nắm quyền.

Chia sẻ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng trước, Bruno cho biết: "Tôi hy vọng Amorim ở lại Sporting nhưng nếu ông ấy thực hiện bước tiếp theo, tôi nghĩ ông ấy có tất cả những phẩm chất để có thể thành công ở bóng đá Anh, Pháp hoặc Tây Ban Nha. 

Rõ ràng, chúng ta biết rằng Premier League có lẽ là giải đấu được mong muốn nhất. Theo tôi, Amorim có những phẩm chất [để thành công ở Anh] và ông ấy có mọi thứ để thực hiện bước tiếp theo. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào các CLB, các giám đốc, liệu họ có muốn chi trả điều khoản giải phóng của Sporting hay không."

VIDEO TẤT TẦN TẬT VỀ RÚBEN AMORIM - ỨNG CỬ VIÊN SỐ 1 TRỞ THÀNH HUẤN LUYỆN VIÊN LIVERPOOL

Xem thêm:

Liverpool

Bruno Fernandes

Ruben Amorim