James Harden nhận gáo nước lạnh: ‘Cậu không phải hệ thống, cậu chính là vấn đề!’

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 23:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên gia NBA Brian Damaris đã thẳng thừng chê bai bản hợp đồng bom tấn của Los Angeles Clippers.

Trải qua 3 trận đấu trong màu áo mới, James Harden vẫn chưa thể tận hưởng chiến thắng. Ở lần ra sân gần nhất, anh và đồng đội thất bại trước Dallas Mavericks. Không những thế, Harden còn lãnh trọn một bài khiển trách từ phân tích viên Brian Damaris của Mavericks. Cụ thể, chuyên gia này nhắm thẳng vào shooting guard 34 tuổi và nói:

“Mỗi đêm tôi đều quỳ xuống cầu nguyện để có ai đó tin tưởng vào tôi như cái cách Daryl Morey (cựu Giám đốc điều hành của Houston Rockets) tin tưởng vào cậu.

Cậu muốn HLV? Họ mang về Mike D'Antoni. Cậu muốn chơi theo một phong cách nhất định? Họ chơi theo ý cậu. Cậu muốn đội ký với Dwight Howard? Họ đưa anh ta về và tiễn anh ta đi một khi cậu thấy chán. Cậu muốn thi đấu cùng Chris Paul? Họ cũng đưa anh ta về và tiễn anh ta đi một khi cậu thấy chán. Rồi khi mọi chuyện không như ý, cậu chia tay.

Harden lắm tài nhưng cũng nhiều tật
Harden lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Nghe này James, cậu có quen những người có bạn cùng phòng rất tệ không? Lúc nào họ cũng phàn nàn về người bạn cùng phòng không tốt. Nhưng họ không bao giờ suy nghĩ, không tự nhận thức được họ mới chính là người bạn cùng phòng khó ưa. Họ mới chính là vấn đề.”

Cách đây ít lâu, Harden khẳng định anh không phải người chơi theo hệ thống, mà anh chính là hệ thống. Brian Damaris đã nhắc lại phát biểu này để tạt gáo nước lạnh vào mặt hậu vệ bên phía Clippers. Ông nói:

“Nếu năm nay Clippers không thành công với hệ thống này, với tập thể này, cậu sẽ lại ra đi và đổ lỗi cho những người khác. Cậu sẽ về nhà, quẹt phải (ám chỉ hành động của người dùng Tinder) để tìm kiếm một đội bóng khác. Nhưng rồi sẽ chẳng còn đội nào nữa đâu. Bởi vì James à, cậu không phải ‘Thần Râu’, cũng chẳng phải hệ thống. Cậu chính là vấn đề.”

Brian Damaris chỉ trích James Harden

Xem thêm:

NBA

James Harden

Los Angeles Clippers