James Harden vẫn tự tin dù có khởi đầu tồi tệ ở đội bóng mới

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Superteam của Los Angeles Clippers từ khi có James Harden đã toàn thua cả 3 trận, nhưng siêu sao sinh năm 1989 không cảm thấy bối rối.

Los Angeles Clippers đã không thắng kể từ khi có sự phục vụ của James Harden, với thành tích 0-3 ở 3 trận gần nhất. Nhưng ngay cả sau thất bại trước Nets vào thứ Sáu, “Thần râu” vẫn không hề tỏ ra hoảng sợ. Theo Harden, không có lý do gì để lo lắng cho đến khi anh có thêm một vài trận đấu nữa với Clippers:

“Đối với cá nhân tôi, đây mới chỉ là trận đấu thứ ba mà thôi. Tôi không được tham gia trại huấn luyện, tôi không có giai đoạn tiền mùa giải, vì thế nên mọi thứ đang diễn ra với tốc độ nhanh đối với tôi. Tôi cần thêm khoảng 10 trận để xem mình sẽ đến đâu.”

James Harden vẫn tự tin dù có khởi đầu không tốt với Clippers
James Harden vẫn tự tin dù có khởi đầu không tốt với Clippers

Trên lý thuyết, Clippers có một trong những đội hình mạnh nhất NBA. Với Kawhi Leonard, Paul George, Russell Westbrook và James Harden, họ có tất cả những mảnh ghép cần thiết để trở thành một đội tấn công vĩ đại trong lịch sử. Tuy nhiên, những gì đang xảy ra với Clippers đều đi ngược lại với dự đoán ban đầu.

Chuyện gì đang xảy ra với Clippers?

Vấn đề lớn nhất đối với Clippers có thể chính là “bộ tứ siêu đẳng” của họ. Với việc tất cả những cầu thủ hàng đầu đều cần bóng trong tay, thật khó để yêu cầu Harden, Kawhi, George và Russ hy sinh những pha bóng độc lập tác chiến của mình để kiến tạo cho đồng đội, và đó là lý do tại sao họ trông hoàn toàn rời rạc khi chơi cùng nhau. 

Ngoài ra, dàn cầu thủ dự bị cũng là một vấn đề với đội bóng này. Sau khi xây dựng được một đội hình có chiều sâu ấn tượng trong nhiều năm nay, Clippers đã từ bỏ một phần đáng kể đội hình để theo đuổi Harden, và việc từ bỏ những Robert Covington và Nicolas Batum có thể là những động thái khiến họ phải hối hận. Nhưng vào lúc này, Clippers đã không còn đường lùi, đội bóng của Los Angeles không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục cố gắng hết sức để kết nối các mảnh ghép đắt giá.

VIDEO: LOS ANGELES CLIPPERS - LOS ANGELES LAKERS: DERBY KỊCH TÍNH NHƯ PHIM HOLLYWOOD | NBA 23/24

Xem thêm:

NBA

James Harden

Los Angeles Clippers