Ivan Toney tái xuất, nhận được quà tặng bất ngờ từ HLV trưởng Brentford

- Thứ Bảy, 20/01/2024, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ivan Toney đã kết thúc án phạt treo giò kéo dài 8 tháng của mình và giờ anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Brentford. 

Ivan Toney được trao băng đội trưởng trong ngày trở lại

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của Brentford Thomas Frank đã xác nhận sự trở lại của Ivan Toney, đồng thời khẳng định tiền đạo người Anh sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Nottingham Forest. Không những vậy, nhà cầm quân người Đan Mạch còn để cho cầu thủ đã không ra sân 8 tháng này mang băng đội trưởng như một đặc ân.

Ivan Toney Brentford
Ivan Toney sẽ ra sân trong trận đấu gặp Nottingham.

"Cậu ấy ồn ào như đứa trẻ ở đội U8. Nhưng tôi biết, trước mắt tôi là một cầu thủ tận tâm. Ivan Toney sẽ ra sân trở lại vào ngày mai (trận gặp Nottingham Forest) và sẽ mang băng thủ quân. Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy đã sẵn sàng. Ivan Toney là một nhân vật đặc biệt, một người tuyệt vời để ở bên cạnh. Năng lượng anh ấy mang lại, nụ cười, sự tích cực là những điều to lớn.

Cậu ấy đã thể hiện quyết tâm chiến thắng và truyền ngọn lửa ấy cho cả đội. Sự trở lại của Ivan Toney sẽ thúc đẩy cả đội. Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới vậy. Theo ý kiến ​​​​của tôi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là tiền đạo xuất sắc thứ 2 tại giải đấu này." - HLV trưởng Brentford nói về sự trở lại của trò cưng.

Tương lai của Ivan Toney đã được xác định

Mặc dù được HLV Thomas Frank hết sức ưu ái, thế nhưng Ivan Toney lại công khai muốn đến một CLB lớn hơn để cạnh tranh các danh hiệu. Nói về tương lai của tiền đạo sinh năm 1996, HLV Thomas Frank cho biết:

"Điều quan trọng là cậu ấy sẽ ở lại đây. Ivan Toney đã cam kết ở đây và giúp đỡ đội bóng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua và đó là điều duy nhất trong tâm trí của cậu ta. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ivan. Không hề có.

Như mọi người đã biết, tôi hỏi cậu ấy có muốn ra sân không và cậu ta đồng ý. Rõ ràng là ở thời điểm này, chúng tôi cần Ivan. Với những chấn thương mà chúng tôi gặp phải, cậu ấy thật sự quan trọng đối với chúng tôi", thuyền trưởng Brentford nói thêm.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG IVAN TONEY - BRENTFORD | KHI "BET THỦ" HÓA "BÁO THỦ" | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brentford

Ivan Toney