Inter tính đổi Dumfries lấy Wan-Bissaka, Man United nói không

- Thứ Ba, 23/01/2024, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United khẳng định Aaron Wan-Bissaka là thành viên quan trọng và đã thẳng thừng từ chối đề nghị trao đổi Denzel Dumfries với Inter Milan.

Inter đang tìm cách cân bằng sổ sách và tuân thủ quy định công bằng tài chính Serie A. Thế nên dù Dumfries đã chiếm một vị trí vững chắc trong đội hình chính của HLV Simone Inzaghi, vẫn có thể rời San Siro. 

Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan chỉ còn tới năm 2025 và việc đàm phán gia hạn đang rơi vào bế tắc do anh yêu cầu mức lương 80.000 bảng/tuần. Điều này buộc Inter phải cân nhắc bán hậu vệ cánh của ĐT Hà Lan trong những tuần gần đây.

Theo tờ The Sun, Inter đã đề nghị trao đổi Dumfries với United để lấy Wan-Bissaka. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag kiên quyết giữ cựu hậu vệ của Crystal Palace và đề nghị từ phía đội bóng Ý nhanh chóng bị bác bỏ.

Man United từ chối đề nghị đổi Wan-Bissaka của Inter Milan
Man United từ chối đề nghị đổi Wan-Bissaka của Inter Milan

Tương lai Wan-Bissaka đã rõ

Đầu tháng này, Ten Hag xác nhận Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka, giữ chân cầu thủ 26 tuổi tới năm 2025. 

"Chúng tôi đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri. Chúng tôi đang trao đổi với Raphael Varane và Anthony Martial. Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa CLB và các cầu thủ."

Wan-Bissaka đến United với giá 45 triệu bảng vào năm 2019 và từng thi đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Ten Hag. Anh phải nỗ lực thể hiện xứng đáng với mức giá đắt đỏ trong suốt bốn năm rưỡi ở vùng Tây Bắc nước Anh.

Đầu mùa giải này, Wan-Bissaka vắng mặt 10 trận đấu vì chấn thương gân kheo dai dẳng. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ U21 Anh đã trở lại đội hình chính và đá chính trong 5 trận gần nhất của United trên mọi đấu trường. Mặc dù gần đây có thông tin cho rằng Wan-Bissaka có thể bị thanh lý hợp đồng vì CLB muốn cải tổ hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng tương lai của hậu vệ này dường như đã được giải quyết.

Aaron Wan-Bissaka 2023 - Crazy Defensive Skills - HD

Xem thêm:

Man United

Inter Milan

Denzel Dumfries

Aaron Wan-Bissaka