Huyền thoại Man United: 'Antony không hiểu về bóng đá'

- Thứ Hai, 01/01/2024, 12:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Peter Schmeichel đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Antony vì phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay.

Thất bại trước Nottingham Forest với tỉ số 1-2 tại vòng 20 Ngoại hạng Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận bất ổn của Man United. Sự sa sút của CLB cùng phong độ đáng thất vọng của các ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ khiến cho huyền thoại Peter Schmeichel rất tức giận.

Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ người Đan Mạch đã hướng sự chỉ trích về phía tiền đạo Antony:

"Tôi thực sự nghĩ rằng Erik ten Hag nên xem xét lại về vị trí của Antony. Cậu ấy chẳng đóng góp được gì cho đội bóng. Cậu ấy khiến các đồng đội bực bội. Thật khó chịu khi chứng kiến cậu ta thi đấu.

Antony đã được trao cơ hội trong một thời gian dài. Chúng ta đang nói về một cầu thủ không ghi được bàn thắng nào và cũng không có một kiến tạo nào mùa này. Như thể cậu ta thực sự chẳng hiểu gì về bóng đá vậy."

Antony đang có phong độ tồi tệ mùa này.
Antony đang có phong độ tồi tệ mùa này.

Sau 16 trận ra sân cho Man United mùa này, Antony vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào. Anh là cầu thủ duy nhất thường xuyên đá chính trên hàng công Quỷ đỏ nhưng không thể đóng góp vào dù chỉ một bàn thắng. Điều này khiến cầu thủ người Brazil nhận về rất nhiều chỉ trích.

Trong trận đấu với Nottingham Forest, anh cũng đã bị HLV Erik ten Hag thay ra giữa hai hiệp đấu để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Amad Diallo. Đây là dấu hiệu đáng lo ngại dành cho Antony. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, anh sẽ đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa tại sân Old Trafford.

NOTTM FOREST - MAN UNITED | LỐI CHƠI BẠC NHƯỢC, NĂM MỚI BUỒN CỦA QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony