Huyền thoại Man City tiết lộ bất ngờ về kình địch Liverpool

- Thứ Sáu, 24/11/2023, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sergio Aguero tiết lộ anh là một fan hâm mộ của Liverpool khi còn nhỏ và giải thích lý do tại sao không thể chuyển đến CLB như mong muốn.

Man City đã hoàn toàn đúng khi ký hợp đồng với Aguero từ Atletico vào năm 2011. Tiền đạo này đã trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất từ trước đến nay của câu lạc bộ và đạt được thành công phi thường. Anh giành 5 chức vô địch Premier League, FA Cup và 6 League Cup. 

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Argentina thừa nhận anh thực sự thích xem Liverpool khi còn trẻ và đặc biệt được truyền cảm hứng từ một cầu thủ ở đó.

Sergio Aguero từng rất yêu Liverpool
Sergio Aguero từng rất yêu Liverpool

“Tôi từng thích Liverpool khi còn trẻ vì Owen, người cũng bắt đầu chơi bóng từ khi còn là thiếu niên. Ngay cả khi chơi trên Playstation, tôi đã cố gắng chơi như Owen!”. Trong 10 năm của tôi ở Man City, chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời với Liverpool. Gần đây thậm chí còn tuyệt vời hơn khi chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Tôi đã ghi một số bàn thắng quan trọng, nhưng chưa bao giờ ghi bàn ở Anfield.” - Aguero nói với Stake.

Aguero muốn đến Liverpool nhưng không thành

Khi được hỏi liệu có thể gia nhập Liverpool sớm hơn trong sự nghiệp hay không, cựu danh thủ Man City nói thêm: “Thực sự thì tôi cũng không biết. Tôi đã biết được rằng họ không đưa ra lời đề nghị nào vì tôi còn rất trẻ và có vẻ như đó là một rủi ro cho chi phí chuyển nhượng.”

Trở lại với hiện tại, Man City và Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến ở vòng 13 Premier League 2023/24. Đội chủ sân Etihad bước vào trận đấu với vị thế đầu bảng trong khi Liverpool ở ngay phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn.

ĐỘI HÌNH KẾT HỢP MAN CITY - LIVERPOOL : QUÁ MẠNH SO VỚI QUY ĐỊNH | MATCH PREVIEW

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Sergio Aguero