Sao Man City muốn hóa siêu cò, cướp mục tiêu của Man United

- Thứ Ba, 21/11/2023, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bernardo Silva nói rằng anh sẽ cố gắng giật dây để thuyết phục Joao Neves đến Etihad thay vì Old Trafford.

Cầu thủ sinh năm 2004 đang là một phần quan trọng trong hàng tiền vệ của Benfica dưới thời HLV Roger Schmidt. Anh đã ra sân cả 11 trận của đội bóng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Man United đã theo dõi Neves một số lần, gần đây nhất là trong chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon trước đợt nghỉ quốc tế, nơi anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ.

Nửa đỏ thành Manchester được cho là đã bị thuyết phục về tiềm năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Bruno Fernandes đã tán thành động thái này vào tuần trước. Tuy nhiên, Bernardo Silva lại có một ý tưởng khác, cho thấy ngôi sao 29 tuổi sẽ làm phần việc của mình để cố gắng thuyết phục Neves tham gia cùng anh và Ruben Dias ở nửa xanh thành Manchester.

Neves đã có 3 trận chơi cho Bồ Đào Nha
Neves đã có 3 trận chơi cho Bồ Đào Nha

Silva cho biết: "Tôi rất hạnh phúc cho Joao và những đứa trẻ khác đang góp mặt trong đội hình của Benfica cũng như ở ĐTQG. Joao Neves ở Premier League? Tôi nghĩ rằng những cầu thủ có chất lượng có thể chơi ở bất kỳ giải vô địch nào. Tôi thấy cậu ấy rất tập trung vào CLB của mình, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này, một cầu thủ còn rất trẻ nhưng có một tương lai rất hứa hẹn phía trước.

Cậu ấy đến ĐTQG, ổn định và hòa nhập rất tốt. Cho Man City thay vì United? Nếu có thể, tôi sẽ giật dây để Joao Neves đến Man City. Tất nhiên, tôi muốn thấy Joao gia nhập Man City thay vì Man United."

Thông tin khác

Neves ra mắt ĐT Bồ Đào Nha vào tháng trước, vào sân ít phút trong trận thắng 5-0 trước Bosnia. Ở 2 trận đấu với Liechtenstein và Iceland trong tháng này, anh cũng được HLV Roberto Martinez tung vào sân ở những phút cuối. Cuối tuần này, Benfica sẽ thi đấu trở lại với họ sẽ gặp Famalicao ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Video Resumo | SL Benfica 2-1 Sporting CP (Liga Portugal)

Xem thêm:

Man City

Bernardo Silva

Joao Neves