Huyền thoại Arsenal chê đội nhà TỆ NHẤT khi không có bóng

- Thứ Tư, 30/08/2023, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Merson lo ngại Arsenal đang quay trở lại với 'thói quen xấu' vào đầu mùa giải Premier League vì cách bố trí nhân sự của Mikel Arteta.

Pháo thủ đã giành được bảy trên chín điểm có thể trong ba trận mở màn nhưng lại có dấu hiệu dễ bị tổn thương trong màn chia điểm trước Fulham. Một trận đấu mà họ nhận bàn thua ngay trong phút đầu tiên.

Gabriel Magalhaes - người đã thiết lập mối quan hệ đối tác vững chắc với William Saliba mùa trước đã bị gạt ra ngoài khi Thomas Partey đảm nhận vai trò mới ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi Kai Havertz, bản hợp đồng mùa hè trị giá 70 triệu bảng từ Chelsea đã trải qua một buổi chiều khó khăn khi Eddie Nketiah ra sân từ băng ghế dự bị, bất chấp sự vắng mặt của Gabriel Jesus ở đội hình chính.

Huyền thoại CLB là Paul Merson đánh giá trên Sky Sports: “Arsenal đang quay trở lại con đường cũ - đội bóng giỏi nhất bạn từng thấy khi có bóng và là đội tệ nhất khi không bóng. Họ chẳng có người đoạt bóng nào cả, chỉ mỗi mình Declan Rice. Những đội sở hữu chất lượng hàng đầu sẽ vượt qua Arsenal.”

Merson hoài nghi về cách sắp xếp của Arteta
Merson hoài nghi về cách sắp xếp của Arteta

Merson đặt dấu hỏi về 2 vị trí

Mối quan tâm của Merson về nhân sự là Havertz và vai trò ở hàng tiền vệ cũng như sự hiện diện của Partey nơi vị trí hậu vệ phải.

“Tôi bị sốc với vị trí Kai Havertz đang chơi”, Merson bày tỏ. “Tôi đã không nhìn thấy điều đó trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình. Tôi là một người rất hâm mộ Havertz. Cậu ấy là một tiền đạo và có thể ghi bàn, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Đức. Nhưng Kai không thể chơi ở bên trái tuyến giữa.

Rồi đột nhiên Gabriel bị loại khỏi đội hình và Thomas Partey đang được dùng ở vị trí hậu vệ phải. Tại sao vậy? Ngay cả Pep Guardiola cũng không làm điều đó nữa.”

ARSENAL TẤN CÔNG NHƯ VŨ BÃO, 2 BÀN THẮNG LIÊN TIẾP TRONG 2 PHÚT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal