Ferdinand gặp riêng Gabriel Magalhaes sau khi từ chối nói chuyện với người đại diện

- Thứ Tư, 30/08/2023, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rio Ferdinand tiết lộ rằng hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã chủ động liên hệ và gặp riêng anh. 

Mặc dù luôn có mặt trong đội hình Pháo thủ kể từ khi đến vào mùa hè năm 2020, Gabriel rõ ràng vẫn còn một chặng đường dài để thuyết phục được Ferdinand về năng lực. Cựu danh thủ Quỷ đỏ khẳng định rằng cầu thủ chủ lực của Arsenal là hậu vệ có nhiều khả năng mắc sai lầm nhất trong số những cầu thủ ở tuyến sau đội bóng này.

Mọi thứ khởi đầu không thuận lợi cho Gabriel ở mùa giải 2023/24, khi cầu thủ 25 tuổi không đá chính cả 3 trận ở Premier League của Arsenal. Quyết định của Mikel Arteta đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì cựu trung vệ của Lille đã tiến bộ nhiều ở mùa trước.

Gabriel gặp mặt Ferdinand sau khi phải nhận những chỉ trích vì sai lầm
Gabriel gặp mặt Ferdinand sau khi phải nhận những chỉ trích vì sai lầm

Ferdinand và Gabriel gặp nhau vì những lời chỉ trích

Tuy nhiên, Ferdinand tỏ ra bình thản trước những diễn biến gần đây. Anh cho rằng có lẽ Gabriel đã bị loại khỏi hàng phòng ngự Arsenal vì là người có nhiều khả năng mắc lỗi nhất:

“Tôi đã nói về những sai lầm của Gabriel vào năm ngoái,” Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube của mình. “Và cậu ấy không thích điều đó. Gabriel đã nhắn tin cho tôi. Những cầu thủ ngày nay, họ không thể chấp nhận những lời chỉ trích.

“Không phải tất cả, nhưng có khá nhiều cầu thủ đã thông qua người đại diện của họ để phản hồi. Tôi đã nói họ đừng để người đại diện của mình nói chuyện với tôi. Những người đại diện hãy yêu cầu cầu thủ của mình đến để nói với tôi và 'Tôi sẽ trò chuyện với cậu ấy, không vấn đề gì'.

“Đúng, cậu ấy (Gabriel) đến gặp trực tiếp tôi, điều mà tôi tôn trọng. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy hiểu những gì tôi đã nói”, Ferdinand tiết lộ.

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG | CUCURELLA CÓ THỂ TỚI MAN UNITED - ARSENAL SẴN SÀNG ĐỂ GABRIEL RA ĐI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Rio Ferdinand

Gabriel Magalhaes