HLV Troussier kêu gọi CĐV lấp đầy Mỹ Đình

- Thứ Sáu, 22/03/2024, 22:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Pháp hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV nhà trong trận tái đấu với ĐT Indonesia tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới đây.

Lời kêu gọi của HLV Troussier

ĐT Việt Nam đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của chúng ta trước đối thủ cùng khu vực tại những đấu trường quan trọng. Sau đây 4 ngày, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu với Indonesia ở lượt về trên sân Mỹ Đình. Áp lực buộc phải thắng dành cho HLV Troussier cùng các học trò là rất căng thẳng.

Trong buổi chiều 22/3, ĐT Việt Nam đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài. Tại đây, HLV Troussier đã kêu gọi sự ủng hộ cuồng nhiệt của các CĐV cho trận đấu quan trọng tới:

“Trận tới, sân nhà là lợi thế đối với đội tuyển Việt Nam. Indonesia có lẽ sẽ hướng đến một kết quả hòa. Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia. Sau trận lượt đi, tôi cũng đã thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ."

HLV Troussier giao lưu cùng CĐV tại sân bay Nội Bài (Ảnh: VFF)
HLV Troussier giao lưu cùng CĐV tại sân bay Nội Bài (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam quyết tâm lấy lại niềm tin của CĐV

Bên cạnh HLV Troussier, những trụ cột của ĐTQG như đội trưởng Đỗ Hùng Dũng hay thủ thành Filip Nguyễn cũng kêu gọi CĐV hãy đến sân. Ở lượt đi, gần như 4 khán đài của Bung Karno đã được lấp kín. Điều đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Indonesia. Những cầu thủ của chúng ta cũng mong muốn điều tương tự khi được chơi tại Mỹ Đình.

Những màn trình diễn không ấn tượng của ĐT Việt Nam thời gian qua khiến người hâm mộ có phần chán nản. Thế nên trận gặp Indonesia tới sẽ là cơ hội gần như cuối cùng của HLV Troussier để khôi phục niềm tin của khán giả nhà. Bên cạnh đó, 1 kết quả ngoài chiến thắng cũng khiến tỷ lệ đi tiếp của ĐT Việt Nam trở nên rất hẹp.

Chiều mai (23/3), toàn đội tuyển sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị trận quyết đấu với Indonesia, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 26/3 tới.

HLV Troussier nói gì về sức ép "80% người hâm mộ" muốn ông bị sa thải?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

vòng loại World Cup