HLV tiết lộ Tuấn Anh sẽ chia tay HAGL

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 23:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau trận thắng ở vòng 13 V-League 2023/24, HLV trưởng của CLB HAGL xác nhận Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng vào giữa mùa giải.

Đà hồi sinh của CLB HAGL tiếp tục được duy trì. Sau trận thắng Đông Á Thanh Hóa, đại diện phố núi vừa đánh bại TP.HCM trên sân nhà với tỷ số 2-1. 3 điểm giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiến lên vị trí thứ 12. Sau 13 vòng, họ tích góp 13 điểm, bằng điểm với Viettel ở suất play-off trụ hạng, nhưng HAGL xếp trên vì thiết lập hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Khi niềm vui hân hoan vì 2 trận thắng liên tiếp kéo dài chưa được bao lâu, người hâm mộ HAGL đón nhận tin buồn về Nguyễn Tuấn Anh. Sau trận thắng TP.HCM, HLV trưởng xác nhận Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng vào giữa mùa giải này:

"Lò đào tạo của HAGL đã từng sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng, nhưng nếu giữ các cầu thủ ở lại lâu quá, họ không thể đá được. Bầu Đức từng trao đổi với tôi về việc Văn Toàn, Hồng Duy hay Triệu Việt Hưng sau khi rời đội đều đã thi đấu rất tốt.

Tuấn Anh sẽ rời HAGL. Ảnh: Báo Thanh Niên.
Tuấn Anh sẽ rời HAGL. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Bầu Đức không chỉ làm bóng đá cho mỗi HAGL mà còn làm bóng đá cho cả nước Việt Nam. Bầu Đức thực sự là một con người mê bóng đá, không chỉ dành cho HAGL.

Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc, nhưng sau khi đánh giá lực lượng của đội, chúng tôi quyết định tạo điều kiện cho cậu ấy ra đi. Đội bóng đã bàn luận rất nhiều và quyết định cuối cùng là để Tuấn Anh đi. Tôi cũng đang sở hữu những phương án tốt như Trần Thanh Sơn, Dụng Quang Nho, Đức Việt hay Anh Tài".

Đang có những tin đồn Tuấn Anh sẽ gia nhập Nam Định. Đó là môi trường tốt để tiền vệ này phát triển và sáng cửa giành chức vô địch V-League. Nam Định đang dẫn đầu giải đấu nhờ sở hữu 29 điểm sau 13 vòng. Tình hình của Nam Định khác hẳn HAGL, tập thể phải đấu tranh giành suất trụ hạng.

Với lời xác nhận của ông Thành, Tuấn Anh gần như trở thành tân binh ở Nam Định.

Phạm Tuấn Hải chấn thương - Hùng Dũng - Tuấn Anh & Đình Bắc

Xem thêm:

CLB HAGL

Nguyễn Tuấn Anh