HLV Ten Hag cãi nhau với chính học trò trong trận thua Newcastle

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 09:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United thua trận hoàn toàn xứng đáng trước Newcastle trong ngày HLV Ten Hag đánh mất sự kiểm soát với các học trò.

Manchester United vừa có lần đầu tiên sau 101 năm thua Newcastle ở 3 trận đấu liên tiếp. Dù chỉ là thất bại với tỷ số tối thiểu nhưng 90 phút ở vùng Đông Bắc chứng kiến thế trận lép vế hoàn toàn của Quỷ đỏ thành Manchester trước đội chủ nhà.

Hai cầu thủ gây nên nhiều sự thất vọng nhất của MU ở trận này chính là Rashford và Martial, bộ đôi đã được HLV Ten Hag sử dụng thay cho Antony và Hojlund so với trận đấu trước ở Champions League. Không chỉ chơi mờ nhạt, chính Martial là cái tên đã có màn cự cãi với HLV Ten Hag ngay trong trận đấu.

Theo nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, Ten Hag và Martial đã lời qua tiếng lại với nhau ngay ở trên sân trong hiệp một. Cặp đôi này la hét và ra hiệu, tỏ ý không hài lòng với nhau. Cụ thể hơn, chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng về cách phòng ngự của Martial khiến cho đối thủ nhiều lần có khoảng trống.

Ten Hag sẽ chấn chỉnh MU

Ten Hag thất vọng với trận thua Newcastle.
Ten Hag thất vọng với trận thua Newcastle.

Dù cãi cọ với Martial nhưng HLV Ten Hag không vội thay anh ra ngay trong hiệp đầu tiên. Mãi đến phút 61, cựu HLV Ajax mới rút 2 cầu thủ mờ nhạt là Rashford và Martial ra sân đồng thời. Ông cũng không đổ lỗi lên học trò người Pháp ở phát biểu sau trận:

"Vấn đề không phải là Martial, mà là tập thể. Tôi đang cố gắng tiếp thêm sinh lực và cố gắng kích tinh thần chiến đầu cho toàn đội. Man United có giai đoạn khó khăn nên trong quá trình huấn luyện, tôi có gay gắt hơn một chút và đó là điều bình thường."

Erik ten Hag nói thêm về những việc phải làm sau trận thua: "Khi bạn thua, bạn luôn thất vọng. Tôi sẽ nói chuyện với toàn đội về những điểm phải làm tốt hơn. Tôi tin họ đủ kiên cường để giải quyết vấn đề và lập tức trở lại. Chúng tôi có kinh nghiệm và phải sẵn sàng cho trận tiếp theo, đừng bận tâm quá nhiều tới thất bại này."

VIDEO: NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Martial

Erik ten Hag